Chủ đề 'youtube'

Những bộ phim hài hước hay, mới nhất 2021

Phim hài là một trong những món ăn tinh thần được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những bộ phim hài hước hay, mới nhất 2021 để có những tràng cười thật sự sảng khoái và vui vẻ nhé.

20+ Phim xã hội đen Hồng Kông xưa và nay hay nhất

Phim xã hội đen Hồng Kông luôn thu hút người xem bởi những pha võ thuật đỉnh cao, những màn so kè đấu đá cực kỳ cuốn hút. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua 20+ phim xã hội đen Hồng Kông xưa và nay hay nhất nhé. Hy vọng bạn sẽ có được những phút giây thư giãn cực kỳ bổ ích với loạt phim này.

Cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản

Nếu bạn muốn bài viết trên Word của mình trở nên đặc sắc, sinh động và hấp dẫn hơn thì chèn video chính là một cách hay. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng chúng tôi tìm hiểu cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nhé!

Cách vẽ tranh đề tài 20/11 đẹp nhất anime

Vẽ tranh đề tài 20/11 đẹp nhất anime như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách vẽ tranh đề tài 20/11 đẹp nhất anime. Các bạn tham khảo nhé!

Các câu chuyện cổ tích Việt Nam hay nhất kể cho bé nghe

Các câu chuyện cổ tích Việt Nam là những bài học ý nghĩa về tình cảm gia đình và đạo đức tốt cần thiết cho trẻ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các câu chuyện cổ tích Việt Nam hay nhất kể cho bé nghe. Các bạn tham khảo nhé!

Các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất đọc cho bé nghe

Đọc truyện cho bé nghe là một hoạt động mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất năm 2021 để bạn có thể tham khảo và đọc cho bé nghe mỗi ngày nhé.

10 Phim hành động chiếu rạp hay nhất 2020-2021

Phim hành động chiếu rạp là một trong những thể loại phim được nhiều mọt phim yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết để cùng theo dõi 10 phim hành động chiếu rạp hay nhất 2020-2021 nhằm thỏa mãn đam mê của mình nhé.

Top 5+ phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng năm

Phim Việt Nam đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lòng khán giả nước nhà. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top phim Việt Nam hay nhất đang phát sóng năm 2021 bạn nhé.

Lời bài hát Mái trường mến yêu, karaoke, MP3, beat, múa

Mái trường mến yêu là một bài hát hay được rất nhiều thế hệ học sinh yêu thích. Bài hát Mái trường mến yêu của nhạc sĩ Lê Quốc Thắng sáng tác năm 2015 với nhịp điệu khá vui tươi, rộn ràng, nhưng không kém phần ngọt ngào, bùi ngùi, xúc động. Qua ca khúc, tác giả bài hát Mái trường mến yêu muốn nói đến những tháng ngày hồn nhiên, vô tư của tuổi học trò với biết bao mơ ước không thể thiếu đi hình ảnh người thầy, người cô dìu dắt. Bức tranh mái trường mến yêu ấy vẫn luôn in đậm trong trái tim của mỗi thế hệ học sinh. Không để bạn chờ đợi lâu hơn nữa, ngay bây giờ chúng tôi mời bạn cùng chúng tôi khám phá lời bài hát Mái trường mến yêu và một số bài múa Mái trường mến yêu. Hãy tham khảo nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG chất lượng cho mọi gia đình

LG là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc. Tủ lạnh của hãng được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và sở hữu công nghệ độc quyền hiện đại như công nghệ Door Cooling+, EverCool,... Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách chọn tủ lạnh LG cho gia đình, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

Mashup là gì? Những bản nhạc mashup hay nhất

Mashup là gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm, đặc biệt là người yêu âm nhạc. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về nhạc mashup và tham khảo những bản nhạc mashup hay nhất các bạn nhé!

Tổng hợp truyện ma Đình Soạn đọc hay nhất, mới nhất

Những câu truyện ma qua giọng đọc của Đình Soạn luôn có được sự thu hút đến kỳ lạ. Nếu bạn là "fan cuồng" của thể loại truyện này, hãy cùng tham khảo list truyện ma Đình Soạn đọc hay nhất, mới nhất 2021 mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây nhé.

List truyện ma Nguyễn Huy đọc hay, mới nhất

Nếu bạn là một người yêu thích truyện ma thì chắc chắn sẽ không xa lạ với Đất Rồng Radio - Truyện ma Nguyễn Huy phải không nào? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo list truyện ma Nguyễn Huy đọc hay, mới nhất 2021 bạn nhé.  

Những bài hát ca ngợi về người phụ nữ Việt Nam hay nhất

Những bài hát ca ngợi về người phụ nữ Việt Nam chính là món quà ý nghĩa nhất gửi tới những người phụ nữ tuyệt vời vào những ngày đặc biệt như sinh nhật, 20/10 hay mùng 8/3. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bài hát về người phụ nữ Việt Nam hay nhất bạn nhé.

Những bài hát hay, bất hủ về mùa đông

Mùa đông sang không chỉ mang theo những cơn gió lạnh mà còn chứa đầy những cảm xúc thật khác lạ. Hãy cùng lắng nghe những bài hát về mùa đông, những ca khúc về mùa đông hay nhất dưới đây để càng thêm yêu những tháng ngày mùa đông này bạn nhé.