Chủ đề 'youtube'

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

Lời bài hát Ai chung tình được mãi (đêm ơi đã ngủ chưa ngồi đây uống với tôi vài ly)

Ai chung tình được mãi - một bài hát chất chứa nỗi buồn và tâm sự thế nhưng chính nó lại chạm đến trái tim của rất đông người yêu nhạc Việt. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Ai chung tình được mãi (đêm ơi đã ngủ chưa ngồi đây uống với tôi vài ly) để cùng ngân nga theo giai điệu của ca khúc này bạn nhé.

Lời bài hát Sắp đến Tết rồi, karaoke, beat, MP3, múa

Bài hát Sắp đến Tết rồi của nhạc sĩ Hoàng Vân vẫn thường vang lên khắp nơi mỗi khi Tết đến xuân về, giai điệu vui tươi của bài hát vui nhộn được nhiều bạn thiếu nhi yêu thích. Hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Sắp đến Tết rồi, karaoke, beat, MP3, múa các bạn nhé!

Lời bài hát Ngày xuân long phụng sum vầy, karaoke, MP3, beat, remix

Mỗi khi giai điệu của ca khúc Ngày xuân long phụng sum vầy vang lên là mỗi người trong chúng ta lại thấy rộn ràng, lại trào dâng lên niềm hân hoan, vui mừng. Có thể nói, đây là một trong những ca khúc xuân được yêu thích nhất và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lời bài hát Ngày xuân long phụng sum vầy. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy lạnh Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không?

Trong mọi gia đình thì thiết bị máy lạnh đã không còn quá xa lạ. Trên các dòng máy lạnh hiện nay có rất nhiều chế độ khác nhau và nổi bật là chế độ Eco. Vậy Eco là gì? Có nên mua máy lạnh Eco không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Cách làm tháp bánh, tháp bia ngày Tết rước tài lộc vào nhà

Thay vì bày biện những ly bia, nước ngọt hay bánh kẹo lên bàn thờ một cách đơn giản, bạn có thể biến tấu thành những chiếc tháp vô cùng đẹp mắt để chưng vào dịp Tết. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm tháp bánh tài lộc, cách làm tháp bia ngày Tết cực kỳ đơn giản mà lại rất bắt mắt nhé.

Tủ lạnh LG Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

LG là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị gia dụng, điện tử nổi tiếng, được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh LG tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, giá cả phải chăng đừng bỏ lỡ bài viết về tủ lạnh LG Inverter có tốt không? Có nên mua hay không dưới đây nhé!

Nồi cơm điện Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Được thành lập vào năm 2019, Dreamer là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sản xuất điện gia dụng, nổi bật hơn cả là sản phẩm nồi cơm điện Dreamer. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

10+ Cách làm sushi đơn giản tại nhà vừa ngon vừa đẹp

Sushi - món ăn truyền thống đã vượt qua biên giới Nhật Bản để trở thành một món ăn được yêu thích tại rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 10+ cách làm sushi đơn giản tại nhà vừa ngon vừa đẹp để bạn cùng tham khảo nhé.

Bình đun siêu tốc Dreamer của nước nào? Có tốt không?

Dreamer là thương hiệu điện gia dụng được thành lập vào 2019. Đến 2021, thương hiệu xuất sắc nhận giải Top 50 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương. Trong bài viết sau, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về bình đun siêu tốc Dreamer nhé!

Máy giặt Electrolux UltimateCare 2022 thông minh, giặt sạch thế nào?

Máy giặt Electrolux UltimateCare 2022 với nhiều cải tiến mới thông minh hơn, giúp người dùng giặt sạch hiệu quả hơn hiện đang rất được mong chờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những điểm mới sẽ xuất hiện trên các sản phẩm máy giặt Electrolux UltimateCare phiên bản 2022 qua bài viết này nhé!

Tổng hợp 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng

Chắc hẳn, khi bạn đang xem một video trên YouTube trên tivi nhà mình lại thấy xuất hiện quảng cáo ngay trong video điều đó làm bạn khó chịu và mất cảm xúc khi xem video. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng bạn nhé!

Nên mua Smart tivi hay Android tivi? Sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi

Ngày nay, khi người dùng có nhu cầu sử dụng Internet để học tập, làm việc hay giải trí online trên tivi thì họ thường có lựa chọn Smart tivi hoặc Android tivi để trang bị cho ngôi nhà của mình. Vậy sự khác biệt giữa Smart tivi và Android tivi là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Lời bài hát Cháu thương chú bộ đội, MP3, karaoke, múa

Cháu thương chú bộ đội là bài hát hay đi qua cùng năm tháng vẫn luôn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn thiếu nhi nhỏ tuổi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lời bài hát Cháu thương chú bộ đội, MP3, karaoke. Hãy tham khảo nhé!

Những bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc 2021 cho mọt phim

Phim ngôn tình hiện đại Trung Quốc là một trong những thể loại phim luôn thu hút được nhiều khán giả. Với dàn diễn viên trẻ đẹp, cùng những tình tiết phim hấp dẫn, những câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào, những bộ phim ngôn tình ấy hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những giây phút giải trí cực kỳ ý nghĩa. Dưới đây là danh sách những bộ phim ngôn tình hiện đại hay nhất Trung Quốc 2021 cho mọt phim, mời bạn cùng tham khảo nhé.

5+ Phim của Lee Min Ho hay, mới nhất nếu là fan bạn không thể bỏ lỡ

Nếu là fan của anh chàng diễn viên điển trai Lee Min Ho thì chắc chắn bạn sẽ rất nóng lòng muốn biết phim mới của anh ấy sắp tham gia đúng không nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bộ phim của Lee Min Ho, phim của Lee Min Ho mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lời bài hát Bài Thánh ca buồn, karaoke tone nam, nữ

Lời bài hát Bài Thánh ca buồn sâu lắng luôn khiến ta phải xao xuyến mỗi khi dịp lễ Giáng Sinh về. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Bài Thánh ca buồn, karaoke tone nam, nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Cách lấy mã ghép nối tivi và chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi hiệu quả

Bạn muốn chiếu màn hình ứng dụng YouTube từ điện thoại thông minh lên tivi để xem được nhiều chương trình trên màn hình lớn nhưng điện thoại và tivi không được kết nối chung mạng Wi-Fi hay thiết bị không tìm thấy tivi? Xem ngay bài sau để biết cách lấy mã ghép nối tivi để chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi nhé!

Top 5 phim anime bách hợp hay, được yêu thích nhất hiện nay

Bạn đang tìm cho mình một bộ phim anime bách hợp thật hay để xem? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn các bộ phim anime được yêu thích nhất, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một bộ phim hoạt hình anime bách hợp hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những bộ phim anime tình yêu, anime tình cảm hay nhất

Những bộ phim anime tình cảm luôn có một sức hút kỳ lạ và được nhiều người yêu mến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top những bộ phim anime tình yêu, anime tình cảm hay nhất để bạn có thể thỏa sức tận hưởng sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng nhé.

Top 20+ phim anime tình cảm học đường lãng mạn hay nhất

Phim anime  tình cảm học đường là một trong những thể loại phim được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bộ phim anime tình cảm học đường hay nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các bài hát về chú bộ đội cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất

Trong mắt các bạn nhỏ, hình ảnh chú bộ đội luôn có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Cũng chính bởi lý do ấy mà các bé khá thích thú mỗi khi được tìm hiểu vẽ tranh, làm thơ hay ca hát về chú bộ đội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các bài hát về chú bộ đội cho trẻ mầm non, thiếu nhi hay nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.