Chủ đề 'ý nghĩa'

Xin chữ gì đầu năm? Các chữ thư pháp may mắn nên xin ngày Tết

Xin chữ đầu năm là một trong những tục lệ đẹp được người Việt Nam lưu giữ từ bao đời nay mỗi khi Tết đến, xuân về. Vậy xin chữ gì đầu năm để đem đến may mắn, tốt lành? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để biết được các chữ thư pháp nên xin dịp đầu năm bạn nhé.

20 Lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất 2022

Tết đến, mùa xuân về! Ngoài những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt thì các bạn có thể tham khảo 20 lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất 2022 dưới đây của chúng tôi để gửi tới người thân và bạn bè vào dịp năm mới Nhâm Dần này nhé!

20+ Stt Tết hài hước, stt về Tết vui nhộn hay nhất

Tết này, hãy gửi những stt Tết hài hước cười bể bụng tới mọi người để nhân thêm niềm vui năm mới các bạn nhé. Hãy tham khảo ngay 20+ stt Tết hài hước, stt về Tết vui nhộn hay nhất sau đây của chúng tôi!

Cách trồng lan hồ điệp sau Tết và cách chăm sóc đúng kỹ thuật

Lan hồ điệp là một trong những loại hoa Tết được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, hoa lan hồ điệp chỉ nở một khoảng thời gian rồi tàn, do vậy chúng ta cần chăm sóc cây lan đúng cách để cây không bị chết và có thể cho ra hoa năm sau. Vậy cách trồng lan hồ điệp sau Tết và cách chăm sóc đúng kỹ thuật như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

3 Văn khấn tạ mộ cuối năm, bài cúng tạ mộ cuối năm chuẩn nhất

Văn khấn tạ mộ cuối năm là một trong những nghi lễ truyền thống của người Việt vào Tết cổ truyền để thể hiện sự hiếu thuận của con cháu đối với ông bà tổ tiên và thần linh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 bài văn khấn tạ mộ cuối năm, bài cúng tạ mộ cuối năm chuẩn nhất các bạn nhé!

Bonsai là gì? Các thế cây bonsai đẹp, độc đáo, nghệ thuật

Cây bonsai là một trong những loại cây cảnh nghệ thuật độc đáo được nhiều người ưa chuộng trên thế giới. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem bonsai là gì và tham khảo các thế cây bonsai đẹp, độc đáo, nghệ thuật các bạn nhé!

20+ Hình xăm hổ cute, hình xăm con hổ mini dễ thương cho nữ nam

Năm 2022 là năm Nhâm Dần hay năm con hổ. Chính vì thế mà trào lưu xăm hình hổ đang được khá nhiều bạn trẻ hào hứng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 20+ hình xăm hổ cute, những hình xăm con hổ mini dễ thương cho nữ nam đẹp và ấn tượng để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn sẽ có thể lựa chọn cho mình hình xăm hổ ưng ý nhất.

Nhẫn Thần Tài đeo ngón nào? 10+ Mẫu nhẫn Thần Tài nam, nữ đẹp nhất 2022

Những năm gần đây, nhẫn Thần Tài là một trong những vật phẩm phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ mang đến cho con người vẻ đẹp, tính thẩm mỹ mà nhẫn Thần Tài còn có thể mang tới nhiều may mắn, thuận lợi. Vậy nhẫn Thần Tài đeo ngón nào tốt nhất? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Hoa dành dành có ý nghĩa gì, gồm mấy loại? Cách trồng cây dành dành

Hoa dành dành là loài hoa vô cùng xinh đẹp và từ lâu đã được nhiều người trồng để làm đẹp quang cảnh, phong thủy nhà cửa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về hoa dành dành, ý nghĩa của hoa dành dành và tham khảo cách trồng cây dành dành các bạn nhé!