Chủ đề 'Xông mặt'

Nguyên nhân và cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to

Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là nỗi ám ảnh đối với các chị em. Da mặt sần sùi lỗ chân lông to là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến da bị mụn ẩn, viêm lỗ chân lông, chảy xệ và lão hóa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách chăm sóc da mặt sần sùi lỗ chân lông to nhé!

6 cách đối phó với da mặt khô nứt nẻ vào mùa đông hiệu quả tại nhà

Da mặt khô nứt nẻ là tình trạng khá nhiều người gặp phải, nhất là vào mùa đông với thời tiết hanh khô. Những ai thường có làn da bị khô vào mùa đông, đặc biệt bị nẻ mặt thì sẽ hiểu cảm giác khó chịu và rất thiếu tự tin khi tiếp xúc với người khác. Bài viết này sẽ cung cấp 5 cách dưỡng da đơn giản tại nhà cho những ai có làn da nứt nẻ mùa hanh khô.

Máy xông mặt mini nào tốt: Kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt chất lượng

Xông hơi mặt có tác dụng giải cảm, thư giãn, hỗ trợ làm đẹp nên ngày càng được nhiều người áp dụng. Máy xông mặt mini ra đời và thay thế cho cách xông mặt truyền thống ngày xưa. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về máy xông mặt và kinh nghiệm mua máy xông hơi mặt nhé!

Cách sử dụng máy xông mặt tại nhà hiệu quả và những điều cần chú ý

Máy xông mặt là sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy vậy, không phải ai cũng biết cách sử dụng và vệ sinh, bảo quản máy xông mặt. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy xông mặt tại nhà đơn giản và đúng chuẩn nhất!

Máy xông hơi mặt K.SKIN của nước nào? Có nên mua không?

Máy xông hơi mặt K.SKIN được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, tích hợp công nghệ nano sương mù mịn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy xông hơi mặt này của nước nào và có nên mua không nhé!

Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023

Máy xông hơi mặt không chỉ giúp làm sạch da mặt đem lại một làn da thông thoáng mà còn giúp tăng cường tuần hoàn, thúc đẩy lượng máu nuôi dưỡng da. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất 2023 này nhé!