Chủ đề 'Xông mặt'

10 lợi ích làm đẹp của việc xông hơi da mặt

Xông hơi mặt bằng máy xông hơi mặt hay bằng nước ấm là cách làm đẹp đơn giản, hiệu quả và tiện lợi giúp làn da khoẻ mạnh và thanh lọc bụi bẩn. Cùng META.vn tìm hiểu kĩ hơn về 10 lợi ích làm đẹp của việc xông hơi da mặt dưới đây nhé!  

Tư vấn chọn quà làm đẹp để tặng bạn gái

Đối với phụ nữ thì chắc hẳn ai cũng yêu cái đẹp và ai cũng muốn làm đẹp cho bản thân mình. Và đây cũng là dịp để chàng trai thể hiện mình là một "người đàn ông tâm lý nhất thế giới" trong mắt người mình yêu với 4 món quà làm đẹp sau đây, chắc chắn bạn gái nào cũng thích mê.

Cách xông mặt trị mụn bằng sả và chanh có hiệu quả không?

Chanh và sả là những nguyên liệu quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình. Ngoài làm gia vị cho các món ăn, chúng còn được sử dụng trong nhiều công thức làm đẹp, tiêu biểu là xông hơi trị mụn. Vậy xông hơi trị mụn bằng sả và chanh có thực sự hiệu quả không?

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Tham khảo những cách chăm sóc da mặt để có làn da khỏe đẹp

Da mặt luôn là nơi nhạy cảm và cần được chăm sóc đặc biệt nhất. Hàng ngày bạn có đang chăm sóc da mặt đúng cách để có làn da khỏe đẹp? META sẽ đưa ra những cách chăm sóc da mặt để bạn tham khảo và có làn da khỏe đẹp, tươi tắn nhất nhé!

5 Cách chăm sóc da mặt mùa hanh khô

Thời điểm giao mùa chính là lúc bạn cần đế ý nhiều nhất đến việc chăm sóc da. Hãy thực hiện theo những chỉ dẫn dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo ngại các vấn đề về da trong thời tiết hanh khô này.