Chủ đề 'Xiaomi'

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Nếu đang sở hữu một model thuộc dòng máy này mà chưa biết cách dùng ra sao hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi dưới đây.

Đánh giá đèn để bàn thông minh Mi LED của Xiaomi

Đèn thông minh Xiaomi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh, màu trắng đơn giản, sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Bài viết sau sẽ đánh giá đèn thông minh Xiaomi để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị này.

6 mẹo hữu ích khi dùng bàn chải đánh răng điện của Xiaomi

Bàn chải đánh răng điện Xiaomi là một thiết bị chăm sóc răng miệng thông minh, giúp bạn cải thiện và duy trì sức khỏe răng miệng. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho bạn các mẹo khi dùng bàn chải đánh răng điện này sao cho hiệu quả và dễ dàng nhất.

[Đánh giá] Máy lọc không khí Xiaomi có thực sự tốt không?

Chưa bao giờ thị trường máy lọc không khí ở Việt Nam lại trở nên sôi nổi như hiện nay, một phần do ô nhiễm môi trường tăng cao, phần do ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tiến bộ hơn. Một trong những dòng sản phẩm máy lọc không khí đang được nhiều người quan tâm và đón nhận hơn cả là dòng máy lọc không khí Xiaomi. Cùng xem những đánh giá khách quan về dòng sản phẩm này, máy lọc không khí Xiaomi có tốt không nhé! 

Top 10 loại cây lọc không khí hiệu quả nhất nên trồng trong nhà

Cây xanh không chỉ có tác dụng trang trí làm đẹp cảnh quan mà một số loại còn có khả năng đặc biệt đó chính là lọc không khí, mang đến không gian trong lành mát mẻ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top cây xanh có khả năng đặc biệt này.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Xiaomi Water Purifier C1, giá 4,2 triệu

Xiaomi dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam qua các sản phẩm điện thoại thông minh, gia dụng thông minh. Mới đây Xiaomi lại cho ra mắt máy lọc nước Xiaomi Water Purifier C1 mới kế thừa dòng Mi Water Purifier “Lentils” ra mắt hồi tháng 8 năm nay.

Đánh giá nhanh máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 2, nên mua không?

Tình trạng không khí xuống cấp nhanh chóng. Không khí tồn tại nhiều bụi bẩn vi khuẩn gây nên các bệnh về hô hấp. Vì thế, việc trang bị cho căn phòng của mình một chiếc máy lọc không khí là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mi Smart mới, giá 3.9 triệu đồng

Xiaomi vừa cho ra mắt máy lọc nước thông minh Mi Smart Water Purifier mới. Đây là máy lọc nước thế hệ mới kết hợp bộ lọc RO và khử khuẩn bằng tia cực tím, có thể quản lý sản phẩm bằng ứng dụng Mi Home, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Hướng dẫn cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android đã chính thức đươc Google ra mắt. Mặc dù không mang đến quá nhiều sự khác biệt đáng kể so với Android 9, Android 10 vẫn ghi điểm nhờ các tính năng đáng giá. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S .