Chủ đề 'Xiaomi'

Xiaomi ra mắt tăm nước Flosser MIJIA Electric, giá 659.000đ

Xiaomi vừa ra mắt tăm nước Flosser MIJIA Electric dưới dạng gây quỹ cộng đồng Youpin từ ngày 18 đến 25/12/2019 với mức giá khoảng giá 659.000đ. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của thiết bị vệ sinh răng miệng của Xiaomi trong bài viết sau.

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

Tại sao nên sử dụng camera đàm thoại, có âm thanh?

Những chiếc camera giám sát đa năng đang trở thành một dụng cụ hữu ích được rất nhiều gia đình quan tâm và để mắt tới bởi những tính năng thông minh và những trải nghiệm rất tuyệt vời mà chúng mang lại. Một trong những tính năng đó chính là đàm thoại 2 chiều và phát âm thanh. Vậy cùng xem những ưu nhược điểm của dòng camera đàm thoại, có âm thanh này và tại sao nên sử dụng chúng nhé!

Xiaomi ra mắt chuông cửa thông minh Dingling S, giá chỉ 985.000 VNĐ

Xiaomi vừa ra mắt chuông cửa thông minh Dingling S giúp bảo vệ an ninh tối đa 24/24 cho không gian sống. Sản phẩm được ứng dụng những tính năng hiện đại như khả năng nhận diện khuôn mặt, gửi cảnh báo, phát hiện các mối nguy hiểm, camera quan sát,.... với giá chỉ khoảng 985.000 VNĐ.

Cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các tất cả điện thoại

Google Camera được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như HDR+, xóa phông chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các dòng điện thoại Android như Xiaomi, Samsung, Nokia,...

Đánh giá loa thông minh Bluetooth Mi Outdoor: Liệu có đáng mua?

Loa Bluetooth Xiaomi Outdoor 2019 XMYX02JY là sản phẩm được Xiaomi ra mắt tháng 10/2019, chiếc loa không dây nhỏ gọn với chất âm to cực đỉnh và nhiều tính năng thông minh khác. Bài viết sau sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về chiếc loa này!

Xiaomi ra mắt camera ngoài trời, giá chỉ 650.000 đồng

Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm thứ 438 dưới nền tảng để gây quỹ cộng đồng Youpin. Sản phẩm chính là camera ngoài trời thông minh Xiaobai N1 PTZ Edition. Camera đi kèm với một mức giá gây quỹ hấp dẫn là 199 nhân dân tệ (tương đương khoảng 650.000 đồng).

Đồng hồ thông minh giảm giá sốc tới 38%, sắm ngay kẻo lỡ!

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 4 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 38% tại chúng tôi trong chương trình ngày vàng 11.11, sắm ngay kẻo lỡ!