Chủ đề 'Xiaomi'

Xiaomi ra mắt máy pha cà phê đa năng OneCup, giá 1.7 triệu đồng

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy pha cà phê viên nén mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi đầy đủ là OneCup Multifunctional Beverage Machine. Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá khá hấp dẫn, chỉ 499 NDT (khoảng 1.7 triệu đồng).

Xiaomi ra mắt quạt tháp thông minh Mijia DC Inverter, giá gần 1 triệu VNĐ

Không chỉ thành công từ những chiếc smartphone đình đám do chính Xiaomi sản xuất, mới đây hãng còn lấn sân sang lĩnh vực thiết bị gia dụng bằng việc cho ra mắt thiết bị quạt tháp thông minh Xiaomi với thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng thú vị mà giá chưa đến 1 triệu VNĐ.

Đánh giá Robot hút bụi Roborock S6 MaxV: Mạnh nhất, thông minh nhất

Roborock S6 MaxV là dòng robot hút bụi thông minh mới nhất của Roborock - thương hiệu con của Xiaomi dự kiến sẽ được bán vào quý 2/2020 này thay thế cho dòng S, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh và cấu hình mạnh nhất hiện nay tính tới thời điểm ra mắt của Roborock.

Xiaomi ra mắt bàn ủi hơi nước cầm tay, diệt khuẩn 99,9%, giá 330.000đ

Tiếp tục đầu tư và phát triển ngành hàng gia dụng với nhiều sản phẩm tiện ích và chất lượng, Xiaomi vừa tiết lộ rằng họ sẽ cho ra mắt bàn ủi hơi nước cầm tay MIJIA, 1200W, khử khuẩn 99,9%, giá chỉ 330.000 đồng trong ngày hôm nay 6/5/2020. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

“Sốt sình sịch” với máy rửa bát thông minh Xiaomi Internet Mijia giá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng

Hai phiên bản máy rửa bát thông minh Internet Mijia 4 và Internet Mijia 8 vừa được Xiaomi ra mắt thị trường cách đây không lâu. Với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và giá bán khá rẻ chỉ từ 4 triệu đồng, những sản phẩm này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường trong thời gian sắp tới. 

Xiaomi ra mắt đèn ngủ thông minh: Không tạo ra ánh sáng xanh, giá 1.1 triệu

Xiaomi vừa tung ra một chiếc đèn ngủ thông minh Midian Zero-blu-ray, không tạo ra ánh sáng xanh đầu tiên trên thế giới. Đây là một trong những nỗ lực của Xiaomi trong việc tìm cách làm giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt người dùng. Mời bạn cùng theo dõi thêm thông tin này cùng chúng tôi nhé! 

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mijia: Cài đặt trực tiếp trên vòi, bộ lọc than hoạt tính, giá chỉ 397.000 đồng

Như đã thông tin trước đó, vào ngày 11/05/2020, Xiaomi chính thức ra mắt máy lọc nước Mijia với nhiều tính năng hiện đại góp phần bảo vệ người tiêu dùng và dễ dàng cài đặt trực tiếp trên vòi với giá cực ưu đãi chỉ 397.000 đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!