Chủ đề 'Xiaomi'

Xiaomi ra mắt tăm nước Flosser MIJIA Electric, giá 659.000đ

Xiaomi vừa ra mắt tăm nước Flosser MIJIA Electric dưới dạng gây quỹ cộng đồng Youpin từ ngày 18 đến 25/12/2019 với mức giá khoảng giá 659.000đ. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của thiết bị vệ sinh răng miệng của Xiaomi trong bài viết sau.

Xiaomi ra mắt áo mưa dùng một lần, giá 99.000 VND

Xiaomi đã ra mắt một chiếc áo mưa dùng một lần để bảo vệ trước những cơn mưa bất ngờ. Sản phẩm được bán và phân phối bởi nền tảng Xiaomi Youpin và Công ty TNHH Công nghệ Zhongke Hongrun với giá 99.000đ.

Xiaomi ra mắt loa Bluetooth Mi Outdoor, pin 20 giờ, giá 455,000 VND

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu loa ngoài trời mới tại Ấn Độ, có tên gọi đầy đủ là Mi Outdoor Bluetooth 5W. Về cơ bản, đây được coi như phiên bản thu nhỏ của mẫu loa không dây Mi Outdoor, được bán tại Ấn Độ với mức giá hấp dẫn khoảng 455,000 VND.

Xiaomi ra mắt giá đỡ màn hình PC, có thể khử trùng, hạn chế Corona

Trước đại dịch COVID-19, Xiaomi Youpin đã đóng góp nhiều sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Mới đây, hãng công nghệ Trung Quốc mới cho gia mắt sản phẩm mới là giá đỡ màn hình PC Lego S6 Pro, có tính năng khử trùng và trợ lý thông minh đi kèm với giá cả phải chăng.

Top 5 máy xông tinh dầu đẹp nhất cho phòng ngủ

Đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu là những sản phẩm ngày càng được các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình, bởi nó vừa giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, thanh lọc không khí trong căn phòng, vừa giúp xua đuổi muỗi cũng như các loại côn trùng một cách hiệu quả. Dưới đây là top 5 máy xông tinh dầu phòng ngủ đẹp nhất cho phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!

Top 10 thương hiệu khẩu trang tốt nhất, thời trang nhất hiện nay

Ngoài những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí cùng dịch bệnh Corona (Covid 19) đang diễn biến phức tạp thì những chiếc khẩu trang chất lượng rất cần thiết trong giai đoạn này. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 thương hiệu khẩu trang được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

Đánh giá Robot hút bụi lau nhà Roborock S5 Max của Xiaomi

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max ra mắt vào cuối tháng 9/2019, được biết đến là một máy hút bụi thông minh với nhiều cải tiến nâng cấp từ các dòng máy hút bụi cùng loại của Xiaomi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max trong bài viêt sau.

Xiaomi ra mắt balo Mi Backpack dung tích 20L, giá khoảng 162.000 VNĐ

Mi Backpack là sản phẩm balo được Xiaomi ra mắt vào năm 2018 với dung tích 10L. Tuy nhiên, dung tích 10L là một nhược điểm vì nó quá nhỏ đối với người dùng trưởng thành. Vì vậy, mới đây Xiaomi vừa cho ra mắt phiên bản lớn hơn với dung tích 20L có giá khoảng 162.000 VNĐ.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Yunmi S2 600G, giá chỉ 4,3 triệu đồng

Mới đây, vào ngày 13/03/2020, chiếc máy lọc nước Yunmi S2 600G đã được Viomi cho ra mắt tại Trung Quốc với sự hậu thuẫn của Xiaomi với giá cực hấp dẫn, giá chỉ từ 4.3 triệu đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phamarv này qua bài viết dưới đây nhé!