Chủ đề 'Xiaomi'

Xiaomi ra mắt đèn bàn MIJIA Lite với giá chỉ 255.000 đồng

Không chỉ biết đến là nhà sản xuất smartphone, Xiaomi còn dẫn đầu trong việc phát triển các sản phẩm gia dụng. Mới đây, hãng đã cho ra mắt đèn bàn MIJIA Lite với chất lượng ánh sáng hiệu quả, bảo vệ mắt với giá chỉ 255.000 đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Xiaomi trình làng máy hút bụi cầm tay Roidmi F8 Pro, giá 5tr250 đồng

Tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm gia dụng thông minh, mới đây Xiaomi đã trình làng máy hút bụi cầm tay Roidmi F8 Pro với nhiều tính năng cải tiến mới với hi vọng hỗ trợ người dùng tốt hơn trong sinh hoạt và cuộc sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết bị này nhé!

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Mop P: Thêm 2.5 triệu để mua Mop P có đáng?

Bộ đôi Robot hút bụi đa năng Mi Robot Vacuum Mop và Mi Robot Vacuum Mop P được Xiaomi ra mắt vào tháng 4 năm nay tại Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản Mop P có giá bán hơn 2.5 triệu so với phiên bản Mop thường (Mop tiêu chuẩn). Cùng chúng tôi so sánh giữa 2 sản phẩm này có gì khác nhau và nên mua loại nào?

[Đánh giá] Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight treo tường phòng ngủ

Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight là một trong số những sản phẩm được gợi ý nhiều nhất khi tìm mua đèn ngủ cảm biến thông minh. Vậy thực chất dòng sản phẩm này có những ưu điểm và lợi ích gì cho người dùng mà lại được “ưu ái” nhiều như vậy? Hãy tham khảo đánh giá dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé! 

So sánh Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1: Nên mua loại nào tốt hơn?

Thời gian gần đây, robot hút bụi đang trở thành thiết bị được nhiều người sử dụng nhằm hỗ trợ các công việc dọn dẹp hằng ngày. Cùng chúng tôi tìm hiểu và so sánh những điểm khác biệt giữa Mi Robot Vacuum Mop và Vacuum Gen 1 để chọn mua sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng nhé!