Chủ đề 'Xiaomi Redmi'

Xiaomi Redmi Note 11, Note 11 Pro, Note 11 Pro+ khi nào ra mắt? Giá bao nhiêu?

Những thông tin mới đây về Redmi Note 11 Series, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo thuộc dòng Note của Xiaomi vừa được rò rỉ đã gây xôn xao cộng đồng công nghệ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số điểm mới mà dòng sản phẩm này có thể sẽ mang đến cho người dùng qua bài viết này nhé!

Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại để phục vụ cho những trận game siêu hấp dẫn thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng cho bạn đấy.

Điện thoại giá SỐC mùa dịch, giảm đến 31%, giao nhanh 1h

Nhằm hỗ trợ khách hàng mùa dịch, nhiều mẫu điện thoại tại chúng tôi giảm SỐC đến 31% và giao hàng nhanh tận nơi chỉ trong 1h. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, nhanh tay đặt mua ngay nhé!

Mê Ơ Rô, điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%, giao nhanh 1h

Hòa nhịp không khí lễ hội bóng đá Euro sắp tới, tại chúng tôi có chương trình siêu khuyến mãi cực lớn cho các mẫu điện thoại giảm SỐC đến 33%, trả góp 0%. Đây là dịp để bạn có cơ hội sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có, đừng bỏ lỡ nhé!

Ngày phá giá, Điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư

Nếu bạn đang có dự định sở hữu chiếc smartphone mới, đừng bỏ lỡ cơ hội cực hấp dẫn trong Ngày phá giá, nhiều mẫu điện thoại giảm đến 22% dịp Cá tháng Tư tại chúng tôi. Tham khảo để săn ngay sản phẩm chất lượng trong chương trình này nhé

Tổng hợp đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi Note 10 Pro, rất đáng mua

Chiếc Redmi Note 10 Pro đã được Xiaomi ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 16/03 với nhiều tính năng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những đánh giá chi tiết để xem chiếc smartphone này có những điểm gì nổi bật không nhé.

Tổng hợp thông tin về Redmi K40, K40 Pro, K40 Pro+ vừa được ra mắt

Sau nhiều thông tin rò rỉ, làm người hâm mộ phải nôn nao thì cuối cùng dòng Redmi K40 cũng chính thức được ra mắt tại Trung Quốc, bao gồm ba thiết bị: Redmi K40 bản tiêu chuẩn, K40 Pro và K40 Pro+. Điều đặc biệt là bản tiêu chuẩn cũng đã đi kèm nhiều tính năng thú vị và đặc biệt giá rất hữu nghị.