Chủ đề 'Xiaomi Redmi'

Top 6 điện thoại pin trâu cũ chất lượng, giá rẻ tại

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc điện thoại cũ vừa tiết kiệm chi phí vừa có lượng pin trâu giúp bạn thoải mái học tập, giải trí. Cùng xem qua top 6 điện thoại cũ pin trâu chất lượng, giá rẻ đáng mua nhất tại nhé!!

Top 10 điện thoại đáng mua nhất đầu năm 2023 tại

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại vừa có thiết kế đẹp, cấu hình mạnh với nhiều tính năng hiện đại. Vậy thì đừng bỏ qua top 10 smartphone đáng mua nhất đầu năm 2023 này của để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhé!

Ra mắt Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G ngày 5/1 tại Ấn Độ

Đầu năm 2023, Redmi trình làng Redmi Note 12 Pro Series và Redmi Note 12 5G quốc tế với nhiều tính năng ấn tượng. Đây hẳn là tin vui dành cho những người đặc biệt yêu thích điện thoại của thương hiệu này. Cùng điểm qua một số thông tin rò rỉ Redmi Note 12 Pro Series ra mắt nhé!

[CES 2023] MediaTek Genio 700 vừa được ra mắt tại CES 2023 có gì hot

Tại triển lãm CES 2023 vừa qua, nhà MediaTek đã quyết định trình làng bộ vi xử lý mới là MediaTek Genio 700. Đây là con chip được sản xuất trên tiến trình 6nm, hứa hẹn mang nhiều cải tiến về hiệu năng. Cùng tìm hiểu phụ kiện mới này có gì nổi bật nhé!

Top 5 điện thoại Vivo tốt nhất năm 2022 tại

Điện thoại Vivo được trang bị những tính năng, thiết kế, giá cả phù hợp với đa số người tiêu dùng điện thoại hiện nay. Cùng điểm qua top 5 điện thoại Vivo tốt nhất 2022 tại , nên sắm liền tay trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất

Một trong những phân khúc điện thoại cạnh tranh khốc liệt nhất đó là phân khúc điện thoại tầm trung với nhiều tính năng được tích hợp hiện đại. Hãy cùng điểm qua Top 5 điện thoại tầm trung có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất trong bài viết sau nhé!

Top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ, đẹp như mới tốt nhất tại

Điện thoại Xiaomi cũ luôn là một trong những dòng điện thoại Xiaomi được nhiều người dùng ưa chuộng chính bởi giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của người dùng. Mời bạn xem qua top 10 điện thoại Xiaomi cũ giá rẻ đáng mua nhất để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

Các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3!

Ngày 8/3 đã sắp cận kề, nếu bạn có ý định mua điện thoại làm quà tặng nhưng chưa biết phải chọn lựa như thế nào, hãy tham khảo các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3, cũng như các sản phẩm đề xuất trong bài viết dưới đây nhé!

Giá RẺ Quá: Loạt smartphone giảm giá tiền triệu kèm trả góp 0%

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới và muốn tiết kiệm tiền, hãy chuẩn bị bật chế độ "săn deal" với nhiều hãng điện thoại đang giảm giá tiền triệu. Bên cạnh đó, các chương trình trả góp 0% cũng sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc smartphone mà không cần phải trả toàn bộ tiền một lần. Hãy tranh thủ thời cơ này để mua được một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tính năng và chất lượng.