Chủ đề 'Xiaomi Redmi'

Top 4 máy tính bảng pin trâu, màn hình lớn đáng mua nhất

Một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin trâu, màn hình lớn sẽ giúp bạn có không gian hiển thị rộng lớn để làm việc năng suất và giải trí tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm này thì đừng bỏ qua top 4 máy tính bảng pin trâu đáng mua nhất tại nhé!

Ra mắt Honor 80 Series: Thiết kế sang trọng, chip Snapdragon, sạc nhanh 100W

Mới đây, Honor đã công bố thời điểm ra mắt dòng flagship mới là Honor 80 Series. Các dòng điện thoại mới của Honor hứa hẹn gây bão giới công nghệ bởi những cải tiến về cả thiết kế lẫn hiệu năng. Cùng tìm hiểu ngay sự kiện Honor 80 Series ra mắt trong bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại Xiaomi có camera tốt, sắc nét nhất tại

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Điện thoại Xiaomi không những đáp ứng yêu cầu về hiệu năng mà còn về khả năng chụp ảnh đẹp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Xiaomi có camera tốt, sắc nét nhất qua bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại tầm giá 6 triệu tốt nhất đáng mua tại

Điện thoại là vật dụng cần thiết cho mọi đối tượng trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đầy đủ các tính năng cơ bản với mức giá phải chăng thì hãy tham khảo top 5 điện thoại tầm giá 6 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!