Chủ đề 'xe ô tô'

Hướng dẫn cách xem định vị xe ô tô qua điện thoại đơn giản

Các thiết bị định vị ô tô đang dần trở nên phổ biến hơn đối với người dùng. Vậy làm thế nào để khai thác hiệu quả của phụ kiện ô tô này chỉ với chiếc điện thoại của bạn. Xem ngay hướng dẫn cách xem định vị xe ô tô qua điện thoại đơn giản ngay nhé!

Bằng B2 lái xe gì? Bằng B2 chạy được những loại xe nào?

Bằng B2 lái xe gì là câu hỏi thường gặp của hầu hết những ai đang có nhu cầu đăng kí học và thi giấy phép lái xe. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về quy định giấy phép lái xe B2 được điều khiển những loại phương tiện nào, cũng như điều kiện để đăng kí học và thi giấy phép lái xe.

Bằng B1 lái xe gì? Bằng B1 chạy được những loại xe nào?

Bài viết này dành cho những bạn đang có ý định học bằng lái hạng B nhưng chưa biết B1 lái xe gì. Chúng ta vẫn thường nghe nói đến các loại giấy phép lái xe thông dụng như B1 và B2 nhưng vẫn không biết phân biệt chúng khác nhau điểm nào. Những kiến thức trong bài viết sau sẽ giúp bạn thêm hiểu biết và chọn đúng loại giấy phép lái xe phù hợp nhu cầu.

Samsung SmartThings là gì? Tính năng & lưu ý khi sử dụng SmartThings

SmartThings là một tiện ích có cải tiến lớn với sự phát triển của một ngôi nhà thông minh, dù bạn ở bất cứ đâu đặc biệt với Samsung SmartThings chỉ với một chiếc điện thoại hoặc tivi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Samsung SmartThings cùng với những tính năng và lưu ý khi sử dụng SmartThings nhé!

Bằng lái xe B1 và B2 khác nhau chỗ nào?

Giấy phép lái xe hạng B gồm nhiều loại, vậy bằng lái xe B1 và B2 khác nhau chỗ nào? Nhiều người bị nhầm lẫn khi đăng kí học bằng lái xe, để phân biệt được các loại giấy phép lái xe này bạn nên đọc bài viết sau đây.

Mức phạt lỗi vượt đèn đỏ theo quy định mới nhất năm 2021

Hành vi vượt đèn đỏ khi tham gia giao thông có thể bị phạt tiền đến 5 triệu đồng theo quy định mới nhất ở Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Cùng tìm hiểu rõ hơn mức phạt này là bao nhiêu ở các loại xe nhé!

Mức phạt lỗi không bật đèn xe máy, ô tô vào ban đêm năm 2021

Khi tham gia giao thông vào ban đêm mà không bật đèn xe thì sẽ bị xử phạt như thế nào? Căn cứ vào Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, mức phạt lỗi không bật đèn xe máy, ô tô vào ban đêm sẽ được làm rõ trong bài viết này.

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát là gì? Hoạt động như thế nào?

Cảm biến nhiệt độ nước làm mát là một trong những bộ phận cảm biến rất quan trọng trên xe ô tô. Vậy cảm biến nhiệt độ nước làm mát là gì? Hoạt động như thế nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về cảm biến nhiệt độ nước làm mát bạn nhé!

Nước làm mát xe máy loại nào tốt?

Nước làm mát xe máy là cầu nối trung chuyển nhiệt lượng từ thân động cơ ra két làm mát. Chất lượng của nước làm mát xe máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của hệ thống làm mát trên xe. Vậy n ước làm mát xe máy loại nào tốt? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Top 5 máy bơm ô tô mini giá rẻ, tốt nhất

Máy bơm ô tô mini (hay còn được gọi là máy bơm lốp ô tô mini) là một thiết bị hữu ích cho chiếc xế hộp của bạn. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy bơm ô tô mini giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top x máy bơm ô tô mini giá rẻ, chất lượng dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.  

Mẹo khử mùi hải sản, sầu riêng, mùi thực phẩm trên xe ô tô nhanh chóng

Còn gì khó chịu hơn khi xe ô tô của bạn bị dính các mùi khó chịu như mùi sầu riêng, hải sản, nước mắm, mùi rượu... và một số thực phẩm khác mà bạn lại không biết xử lý như thế nào. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẹo khử mùi ô tô nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả, dễ thực hiện

Xe ô tô mới thường có mùi khó chịu đến từ lớp nhựa và lớp da bọc ghế của xe. Những mùi này có thể gây khó chịu cho người ngồi trong xe, thậm chí có thể gây chóng mặt và say xe. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách khử mùi xe ô tô mới hiệu quả và dễ thực hiện. Các bạn tham khảo nhé!