Chủ đề 'watch'

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với điện thoại Android và iOS

Đồng hồ thông minh OPPO Watch vừa mới ra hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng chiếc đồng hồ đồng thông minh này, tham khảo ngay cách kết nối cách OPPO Watch với điện thoại Android và iOS dưới đây nhé!

Khám phá BST mặt đồng hồ cực đỉnh trên Apple Watch

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá bộ sưu tập mặt đồng hồ trong ứng dụng Apple Watch, giúp bạn dễ dàng xem tất cả các mặt đồng hồ có sẵn. Bạn có thể tùy chỉnh, chọn các tổ hợp, sau đó thêm mặt đồng hồ vào bộ sưu tập của bạn – tất cả từ thư viện.

Chỉ số SpO2 và VO2 max nói lên điều gì về sức khỏe của bạn?

Nồng độ oxy trong máu (SpO2) và chỉ số tiêu thụ oxy tối đa (VO2 max) là hai chỉ số sức khỏe, thể chất quan trọng đang được áp dụng trên một số mẫu đồng hồ thông minh. Hãy cùng tìm hiểu hai chỉ số này là gì và chúng nói lên điều gì về sức khỏe của bạn nhé.

Điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua

Sự kiện ra mắt hàng loạt các siêu phẩm nhà Apple (WWDC) lại sắp diễn ra, điều mà các fan nhà Táo luôn háo hức và mong đợi, đặc biệt là về 'One more thing' năm nay. Trước khi chờ đón sự kiện đặc biệt này, cùng chúng tôi điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua.

OPPO Watch hết pin nhanh, nguyên nhân và cách khắc phục

OPPO Watch là một trong những dòng đồng hồ thông minh dành được nhiều chú ú của người dùng trong thời gian trở lại đây. Tuy nhiên, không ít người phản ánh OPPO Watch hết pin nhanh. Vậy nguyên nhân của điều này là gì và cách khắc phục?

Cách xem Apple "Time Flies" ra mắt: Apple Watch 6, iPad Air và có thể iPhone 12

Sự kiện “Time Flies” của Apple sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng theo giờ PDT vào ngày 15/09. Người dùng Việt Nam có thể xem trực tiếp sự kiện này vào lúc 0h ngày 16/09. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xem trực tiếp sự kiện hấp dẫn trong năm của Apple trên mọi thiết bị nhé!

Hotsale 11.11, Smartwatch giảm đến 40%, giá triệu người mê

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình mẫu smartwatch thời thượng chất lượng, đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi giảm giá cực sâu đến 40%, giá triệu người mê nhân dịp Hotsale 11.11, áp dụng từ ngày 9 - 11/11/2020. Nhanh tay, đặt mua ngay kẻo lỡ!