Chủ đề 'watch'

11 điểm nhấn nổi bật không thể bỏ qua của Huawei Watch GT2

Từ khi tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, Huawei cho thấy mình là một đối thủ đáng gờm với những thương hiệu đồng hồ tên tuổi. Huawei Watch GT2 là phiên bản tiếp theo của dòng Watch GT với những cải tiến mạnh mẽ, đây là 11 lí do bạn nên mua Huawei Watch GT2.

Tizen OS trên smartwatch Samsung là gì?

Tizen OS là một hệ điều hành mà Samsung đã phát triển để dành riêng cho smartwatch của mình. Vậy Tizen OS có những tính năng gì nổi trội? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này. 

Tìm hiểu tính năng WiFi Location trên smartwatch

Hiện nay tính năng định vị là một tính năng quan trọng trên các thiết bị điện thoại, laptop và đồng hồ thông minh. WiFi Location là một trong những chế độ định vị được sử dụng rộng rãi, phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về chức năng định vị này. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về WiFi Location. 

Tìm hiểu định vị GPS, AGPS, LBS

Ngày nay, chức năng định vị đã được trang bị trên hầu hết các smartphone, smartwatch hay kể cả laptop. Vậy có những loại định vị nào, đặc điểm của từng loại là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này. 

Đồng hồ thông minh giảm giá sốc tới 38%, sắm ngay kẻo lỡ!

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 4 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 38% tại chúng tôi trong chương trình ngày vàng 11.11, sắm ngay kẻo lỡ!

Honor Magic Watch 2 ra mắt: Pin 14 ngày, giá từ 3.6 triệu

Cũng trong sự kiện ra mắt Honor V30, thương hiệu Honor đồng thời ra mắt mẫu smartwatch mới nhất của mình là Magic Watch 2. Đây là một phiên bản giá rẻ của chiếc Huawei Watch GT2 Pro với cấu hình và tính năng hấp dẫn.

Cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản

Apple Watch được xem là chiếc đồng hồ thông minh cực ngầu dành cho các tín đồ của hãng Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản với các mẹo dưới đây.

Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Honor Magic Watch với điện thoại

Bạn đang sở hữu một chiếc Honor Magic Watch, mà vẫn chưa biết cách phát huy khả năng của nó. Hãy khám phá ngay chiếc đồng hồ thông minh Honor này qua bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách kết nối Honor Magic Watch với điện thoại và cách sử dụng đồng hồ hiệu quả.

Cách xem trực tuyến sự kiện Unpacked: Ra mắt Samsung Galaxy S20 và Z Flip

Sự kiện Unpacked Galaxy S20 và Z Flip là một trong những đáng mong chờ nhất đầu năm 2020 của ông lớn Samsung khi cho ra mắt loạt smartphone và các thiết bị khác với nhiều tính năng hiện đại. Vậy cách xem trực tuyến sự kiện này ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu các loại màn hình thông dụng trên smartwatch

Với nhiều đặc tính khác biệt, smartwatch luôn cần cho mình một loại màn hình vừa có khả năng hiển thị tốt, vừa tiết kiệm pin. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu 3 loại màn hình phổ biến đang được sử dụng trên smartwatch nhé!

Smartwatch có những hệ điều hành nào?

Hiện nay có 4 hệ điều hành smartwatch phổ biến được phát triển bởi 4 ông lớn trong ngành, bao gồm Wear OS của Google, WatchOS của Apple, Tizen OS của Samsung và LiteOS của Huawei.