VinFast tài trợ chính cho Hội chợ - Triển lãm quốc gia Canada 2023

VinFast Canada công bố tiếp tục là Nhà tài trợ chính, đồng thời là Thương hiệu xe điện chính thức tại Hội chợ - Triển lãm quốc gia Canada (CNE) diễn ra từ ngày 18/8 -4/9/2023.

Tại sự kiện Hội chợ - Triển lãm quốc gia Canada 2023, công ty sẽ trưng bày hai mẫu SUV điện chủ lực tại thị trường Canada là Vinfast VF 8 và VF 9.
CNE là hội chợ thường niên lớn nhất Canada và lớn thứ 10 tại Bắc Mỹ, tôn vinh những thành tựu nổi bật về nông nghiệp, khoa học – công nghệ và sự đa dạng văn hóa. Năm ngoái, VinFast đã tài trợ chính cho sự kiện, đồng thời ra mắt hai mẫu xe SUV là VF 8 và VF 9, thu hút 1,5 triệu lượt khách tham quan, tương tác tại sự kiện
Năm 2023, VinFast tiếp tục tài trợ chính, đồng thời là Thương hiệu xe điện chính thức tại sự kiện. Gian hàng VinFast tại CNE 2023 vẫn giới thiệu hai sản phẩm chủ lực đang bán và sắp bán tại thị trường Canada là SUV cỡ trung VF 8 và SUV cỡ lớn VF 9. Điểm khác biệt là khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp và khám phá sâu hơn các công nghệ tiên tiến cũng như các tính năng ưu việt của hai mẫu xe trên.
VinFast tai tro chinh cho Hoi cho - Trien lam quoc gia Canada 2023
Ông Robert Muller, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị của VinFast Canada, cho biết: "Chúng tôi vui mừng khi trở lại một trong những sự kiện đáng mong chờ nhất của Canada. Tại CNE năm ngoái, chúng tôi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và sự quan tâm tuyệt vời với các mẫu xe VinFast. CNE 2023 sẽ tiếp tục là cơ hội tốt để VinFast có thể gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với những người đang quan tâm đến thương hiệu cũng như tiếp cận tập khách hàng lần đầu tiên tham dự sự kiện. VF 8 và VF 9 là hai mẫu xe điện tuyệt vời với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Chúng tôi mong đợi một lần nữa được chào đón hàng trăm nghìn người đến với gian hàng VinFast và trải nghiệm các mẫu xe VinFast”.
VinFast tai tro chinh cho Hoi cho - Trien lam quoc gia Canada 2023-Hinh-2
Hiện tại, VF 8 đang được bán trên khắp Canada với giá khởi điểm 53.600 CAD cùng chính sách bảo hành hàng đầu - 10 năm hoặc 200.000 km. VF 8 có kiểu dáng sang trọng và quãng đường di chuyển tối đa cho một lần sạc đầy lên tới 425 km.
Trong khi đó, mẫu xe VF 9, sắp có mặt tại thị trường Canada, là loại xe đa dụng, kích thước lớn, sở hữu ba hàng ghế rộng rãi. Đây cũng là mẫu xe điện cao cấp nhất của VinFast tính tới hiện tại với mức giá khởi điểm 103.750 CAD. VF 9 hiện đã mở đặt chỗ trước tại Canada.
VinFast tai tro chinh cho Hoi cho - Trien lam quoc gia Canada 2023-Hinh-3
Khách hàng có thể tìm hiểu thông tin và đặt xe VF 8 và VF 9 tại https://vinfastauto.ca/ hoặc mua vé khám phá các mẫu SUV điện của VinFast tại Triển lãm Quốc gia Canada 2023 tại https://www.theex.com/
***
Về VinFast
VinFast - công ty thành viên của Tập đoàn Vingroup - với tầm nhìn trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu. VinFast sản xuất và xuất khẩu dải SUV điện, xe máy điện và xe buýt trên khắp Việt Nam, Bắc Mỹ, và sắp tới sẽ là châu u. Tìm hiểu thêm tại: www.vinfastauto.ca

PV

Bạn đang xem: VinFast tài trợ chính cho Hội chợ - Triển lãm quốc gia Canada 2023

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết