Chủ đề 'việt nam'

Tổng hợp kích thước các dòng tủ mát Sanaky thông dụng

Ngoài việc cân nhắc về những công nghệ có trên tủ mát Sanaky thì kích thước cũng là yếu tố quan trọng để có thể lựa chọn sản phẩm phù với không gian và nhu cầu sử dụng. Cùng tham khảo kích thước các dòng tủ mát Sanaky thông dụng hiện nay nhé!

Lịch thi đấu vòng Tứ Kết U23 Châu Á 2022 hôm nay

Giải đấu U23 châu Á đã đi đến vòng Tứ Kết. Để giúp quý khán giả có thể sắp xếp thời gian theo dõi các giải đấu của vòng này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch thi đấu vòng Tứ Kết U23 châu Á 2022 hôm nay chi tiết nhất. Cùng theo dõi bạn nhé!

Hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không?

Tại Việt Nam, hàng Nhật bãi đã xuất hiện từ hàng chục năm trước và rất lôi cuốn người dùng bởi họ cho rằng đồ người Nhật dùng thì chắc chắn tốt hơn và bền hơn hàng xuất khẩu. Vậy hàng Nhật bãi là gì? Có nên mua hàng Nhật bãi không? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Nhà có 4 người nên mua máy giặt mấy kg thì phù hợp?

Bạn đang phân vân không biết gia đình có 4 người thì nên mua máy giặt mấy kg sẽ tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất nhé!

Xe Vision 2022 giá bao nhiêu? Giá xe Vision 2022 mới nhất các phiên bản

Giá vé Vision 2022 mới nhất như thế nào? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc bởi mẫu xe tay ga này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi kiểu dáng xe phù hợp với phụ nữ Việt Nam cũng như công năng sử dụng đa dạng. Và bài viết dưới đây củaxin chia sẻ những thông tin liên quan đến dòng xe Vision 2022 này cho bạn nhé!