Versace gợi cảm và bóng bẩy với bộ sưu tập Thu Đông 2022

Sàn diễn Versace luôn được thống trị bởi các kiểu dáng bóng bẩy và gợi cảm, và bộ sưu tập trang phục nữ Thu/Đông 2022 cũng không phải là ngoại lệ. Với những chiếc váy sa tanh mỏng manh, quần tất cao su và áo corset ôm sát eo, dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu cao cấp Ý tràn ngập những bộ trang phục hoàn hảo cho những đêm đi chơi sau đại dịch đầy quyến rũ.

Versace gợi cảm và bóng bẩy với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 1

Versace gợi cảm và bóng bẩy với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 2

Sàn diễn màu đỏ bóng loáng giống như câu lạc bộ phù hợp với năng lượng rực lửa và màu sắc của quần áo. Buổi biểu diễn mở màn với một cái nhìn toàn màu đen được thiết kế riêng: áo blazer kết hợp với quần tây đen dài và găng tay cao su. Suiting, áo corset và cao su vẫn hiện diện trong suốt các lần xuất hiện sau đó dưới dạng áo khoác, váy và quần bó.

Kiểu cắt may quá khổ được đẩy mạnh hơn nữa ở kiểu dáng thứ bảy, với một chiếc áo choàng dài màu xanh lam lớn với phần vai táo bạo và ve áo phóng đại kết hợp với quần workwear có họa tiết sọc và một chiếc áo corset màu hồng tinh tế. Sự kỳ ảo được gợi lên qua những bộ trang phục bằng kim loại lấp lánh và những chi tiết lấp lánh tinh tế.

Kiểu dáng 53 nổi bật với một chiếc váy áo với blazer đính rhinestone kết hợp với quần cạp cao su bó sát da hơn. Những chiếc váy xếp nếp thấp và quần ống rộng là sự kết hợp thịnh hành vào cuối những năm 90 và đầu những năm 2000. Bảng màu của bộ sưu tập rất quyến rũ, với màu đỏ đậm, tím và xanh ô liu làm nổi bật kiểu dáng toàn màu đen. Nhiều bộ trang phục đơn sắc, tôn lên vóc dáng của một số người mẫu.

Versace gợi cảm và bóng bẩy với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 3

Versace gợi cảm và bóng bẩy với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 4

Rất nhiều siêu mẫu tên tuổi đã bước vào buổi biểu diễn. Mặc dù chúng ta có thể tự tin dự đoán ít nhất một chị gái của Hadid sẽ xuất hiện trên sàn diễn Versace, nhưng cho mùa Thu/Đông 2022, chúng ta đã có cả hai. Hai chị em mặc trang phục màu đỏ đậm trông rất phù hợp - của Gigi, một chiếc váy quây màu đỏ đậm kết hợp với quần tất cao su trong khi Bella diện một chiếc váy có phần vai phóng đại. Cả hai chị em đều đeo một phiên bản ba dây đeo của chiếc giày Medusa của Versace. Người mẫu Emily Ratajkowski và Before Lee cũng bước trên sàn diễn năm nay.

Versace gợi cảm và bóng bẩy với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 5

Versace gợi cảm và bóng bẩy với bộ sưu tập Thu Đông 2022 - 6

Bạn đang xem: Versace gợi cảm và bóng bẩy với bộ sưu tập Thu Đông 2022

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết