Chủ đề 'vàng'

Người nắm giữ vàng nhẫn 9999 lãi đậm

Sau 6 tháng đầu năm, giá vàng miếng SJC tăng giá, người mua vẫn lỗ nặng. Trong khi đó, dù lãi khoảng 2 triệu đồng/lượng vàng nhẫn tròn trơn nhưng người mua vẫn lo lắng do những vấn đề liên quan chất lượng vàng nắm giữ.

Đón tháng 7 với “Ruby sắc đỏ, gõ cửa vận may”, ưu đãi giảm đến 30% từ BTMC

Tháng 7 nồng nàn với ánh sắc rực rỡ, cuốn hút đầy mê hoặc của viên đá quý ruby. Mang trong mình biểu tượng của sự may mắn, an lành, ruby được ví là viên đá hộ mệnh cho người sinh tháng 7, mệnh Thổ, Hỏa… Chào tháng 7, Bảo Tín Minh Châu giới thiệu tới khách hàng bộ sưu tập trang sức gắn đá ngọc quý ruby ấn tượng, kèm ưu đãi đặc quyền lên tới 30% cùng nhiều chính sách hấp dẫn khác.

Giá vàng hôm nay 28/6: Quanh vùng đáy 4 tháng

Giá vàng hôm nay 28/6 trên thị trường quốc tế vẫn khá yếu và quanh vùng đáy 4 tháng qua do nền kinh tế Mỹ thỉnh thoảng vẫn phát đi tín hiệu tích cực và giá dầu giảm khá mạnh.

Giá vàng hôm nay 27/6: USD tăng, vàng kém hấp dẫn

Giá vàng hôm nay 27/6 trên thị trường thế giới chịu nhiều áp lực từ chính sách tiền tệ cứng rắn của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) và các ngân hàng trung ương trên thế giới. USD tăng giá khiến vàng kém hấp dẫn nhà đầu tư.

Thời trang Mai Ngô: 5 năm vững vàng tạo nên uy tín

Thời trang Mai Ngô ra mắt vào năm 2016 và đến năm 2018 thì được đăng ký bảo hộ thương hiệu, cũng là lúc Mai Ngô chính thức bắt đầu những bước đi đầu tiên tiến vào giới thời trang Việt, với sản phẩm chủ đạo là quần áo ngủ, quần áo mặc nhà.

Giá vàng hôm nay 22/6: Vàng hồi phục sau khi rơi thẳng đứng

Giá vàng hôm nay 22/6 trên thị trường quốc tế hồi phục nhẹ sau khi rơi thẳng đứng trước áp lực của những tín hiệu chính sách từ Fed. Nước Mỹ chưa kết thúc chu kỳ giảm lãi suất và vẫn chờ những tín hiệu rõ ràng hơn từ nền kinh tế.

Mâm cúng Tết Đoan ngọ có gì mà giá đắt đỏ vẫn 'cháy' hàng?

Mặc dù giá cả của các mâm lễ Tết Đoan ngọ không hề rẻ, từ khoảng 300.000 đồng đến tiền triệu, nhưng vẫn được các bà nội trợ săn lùng. Càng gần ngày lễ, số lượng yêu cầu đặt hàng càng lớn, có cửa hàng cao điểm lên đến 400-500 đơn/ngày.