Chủ đề 'văn phòng'

Top 6 laptop Dell Core i5 cũ giá rẻ, cấu hình tốt nhất tại

Laptop Dell Core i5 cũ là những chiếc laptop được nhiều người dùng quan tâm vì bởi tên tuổi thương hiệu Dell nổi tiếng, độ bền của máy khá tốt và cấu hình chip Intel Core i5 đáp ứng nhu cầu sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 6 laptop Dell Core i5 cũ giá rẻ đáng mua nhất tại nhé!

Top 6 laptop cũ dưới 5 triệu cực đáng mua dành cho học sinh

Laptop cũ dưới 5 triệu luôn được người tiêu dùng, đặc biệt là học sinh săn đón bởi đây là những chiếc laptop giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Hãy cùng điểm qua top 6 laptop cũ giá rẻ đáng mua nhất tại nhé!

Top 6 laptop HP cũ giá rẻ, chất lượng nhất tại

HP sở hữu nhiều dòng laptop cấu hình mạnh, thiết kế hiện đại. Hiện nay, các dòng laptop cũ thuộc hãng HP có mức giá rẻ, nhưng chất lượng như mới được nhiều người dùng quan tâm. Cùng tìm hiểu Top 6 laptop HP cũ trong bài viết sau đây nhé!

Top 6 laptop Acer cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Laptop Acer là một trong những dòng laptop phổ biến hiện nay bởi giá cả hợp lý, đa dạng về cấu hình và thiết kế. Cho dù đó là laptop cũ thì những sản phẩm của Acer vẫn được người dùng ưa chuộng. Cùng tìm hiểu Top 6 laptop Acer cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại ngay nhé!

Top 8 laptop 15.6 inch cấu hình "ngon", đáng mua nhất 2023 tại

Ngày nay, nhiều người ưa thích lựa chọn những chiếc laptop có cấu hình mạnh mẽ để phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng hàng ngày. Hãy cùng tìm hiểu ngay top 8 laptop 15.6 inch cấu hình "ngon", giá rẻ đáng mua nhất trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 laptop Lenovo Ideapad cũ giá rẻ chất lượng đáng mua tại

Lenovo Ideapad là dòng laptop thuộc phân khúc tầm trung, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Nếu muốn sở hữu một chiếc Ideapad tốt với mức giá rẻ, bạn có thể cân nhắc việc mua laptop cũ chất lượng. Cùng khám phá top 5 laptop Lenovo Ideapad cũ giá rẻ dưới 15 triệu đáng mua tại nhé!

Top 7 laptop RAM 8 GB cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Laptop cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng có giá thành rẻ hơn, nhưng chất lượng không đổi được nhiều người dùng yêu thích. Cùng tìm hiểu top 7 laptop RAM 8 GB cũ đáng mua trong bài viết sau đây nhé!

Top 8 laptop văn phòng cũ giá rẻ, đáng mua nhất tại

Nhiều nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên quyết định mua laptop cũ vì giá thành rẻ, nhưng cấu hình vẫn đảm bảo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày. Cùng tìm hiểu top laptop văn phòng cũ giá rẻ, đáng mua nhất nhé!

Top 7 laptop cũ cho dân đồ họa tốt nhất tại

Laptop cũ giá rẻ, cấu hình mạnh, màn hình sắc nét có thể đáp ứng tốt công việc thiết kế là sản phẩm được dân đồ họa ưa chuộng. Cùng tham khảo top 7 laptop đồ họa cũ, giá rẻ đáng mua nhất cho dân đồ họa qua bài viết sau đây nhé!

Top 6 laptop Lenovo Yoga cũ cấu hình cao, không thể bỏ lỡ tại

Nếu bạn là một fan cứng của laptop Lenovo thì không biết đến dòng Lenovo Yoga mỏng nhẹ của hãng. Bạn có thể sở hữu chiếc laptop khá đắt đỏ này với mức giá hấp dẫn hơn bằng việc mua laptop Lenovo Yoga cũ chất lượng tại . Cùng xem qua top các sản phẩm được gợi ý nhé!

Top 8 laptop màn hình cảm ứng cũ giá rẻ, không thể bỏ qua tại

Laptop màn hình cảm ứng cũ là lòng laptop được nhiều khách hàng quan tâm vì sở hữu đầy đủ tính năng hữu ích thông minh, mà mức giá lại vô cùng hợp lý. Cùng điểm qua top 8 laptop màn hình cảm ứng cũ giá rẻ, không thể bỏ lỡ tại qua bài viết sau nhé!

Top 7 laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu tốt nhất tại

Laptop là thiết bị điện tử hỗ trợ các tác vụ văn phòng và giải trí cơ bản. Bạn có thể chọn mua sản phẩm tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Cùng tìm hiểu những mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 laptop Dell tốt nhất, đáng mua nhất năm 2023 tại

Laptop được sử dụng phổ biến để hỗ trợ quá trình học tập và công việc văn phòng. Thương hiệu Dell được nhiều người chọn vì cấu hình máy mạnh mẽ đáp ứng tốt cho công việc, chơi game. Cùng tìm hiểu top laptop Dell đáng mua nhất trong bài viết sau đây nhé!

Top 6 máy massage mắt tốt nhất dành cho dân văn phòng

Máy massage mắt là thiết bị giúp đôi mắt luôn khỏe mạnh và hạn chế tình trạng đau mỏi mắt, nhất là với người làm văn phòng. Nếu bạn đang tìm máy massage mắt tốt nhất, cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé!

8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng

Do đặc thù của công việc văn phòng là phải ngồi làm việc lâu, ít vận động, nên dễ làm bạn bị đau nhức cơ bắp. Chính vì vậy, máy massage sẽ giúp bạn xua tan đi những cơn nhức mỏi này. Xem ngay 8 loại máy massage tốt phù hợp với nhân viên văn phòng dưới đây nhé!

Sự kiện ra mắt Laptop Acer Intel Core 13th Gen tại Việt Nam ngày 8/4

Acer sẽ tung ra thị trường dòng laptop sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 tiên tiến nhất. Dự kiến đây sẽ là những "chiến thần hạng nặng" được các game thủ, người dùng chuyên thiết kế hay dân lập trình quan tâm. Cùng tìm hiểu sự kiện ra mắt Acer Intel Core 13th xem có gì nhé!

Có nên mua laptop chip dòng U? Laptop chip U có chơi game được không?

Những người sử dụng laptop chắc hẳn bạn đã từng nghe qua dòng chip U do Intel sản xuất, đặc biệt là dòng laptop chip u với nhiều điểm nổi bật. Vậy có nên mua laptop chip dòng U không và chúng có những đặc điểm gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Laptop MSI Modern 14 có tốt không? 8 lý do nên mua ngay MSI Modern 14

MSI là thương hiệu laptop được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop học tập - văn phòng và không biết có nên mua dòng laptop MSI Modern 14 của hãng hay không thì hãy xem bài viết sau để biết lý do nên mua ngay nhé!

Có nên mua laptop Dell XPS 13 không? 6 lý do nên mua ngay Dell XPS 13

Dell là thương hiệu thiết bị điện tử được đánh giá cao, đặc biệt nổi tiếng về laptop với thiết kế lẫn chất lượng, trong đó phải kể đến dòng laptop cao cấp Dell XPS 13. Nếu bạn không biết có nên mua laptop Dell XPS 13 hay không thì hãy theo dõi bài viết sau để biết lý do nên mua ngay nhé!