Chủ đề 'vali'

Báo giá máy cắt cỏ Honda, Oshima, Black&Decker chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt, tỉa, dọn cỏ nhanh chóng, đồng đều, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho con người. Nếu bạn đang phân vân liệu máy cắt cỏ có đắt không thì hãy xem ngay bảng báo giá máy cắt cỏ đến từ các thương hiệu uy tín như Honda, Oshima, Black&Decker... với mức ưu đã rẻ nhất tại META.vn để dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhất nhé!

Máy lạnh 1 cục khác gì máy lạnh 2 cục? Nên mua loại nào tốt hơn?

Máy lạnh 1 cục, máy lạnh 2 cục khác nhau như thế nào, dùng loại nào tốt hơn? Nếu bạn đang phân vân về những điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của META.vn để có thể phân biệt được 2 loại điều hòa này cũng như hiểu rõ hơn về ưu, nhược điểm của mỗi loại, từ đó dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp  nhé!

Có nên mua quạt công nghiệp cũ không?

So với các loại quạt chỉ có chức năng làm mát thông thường thì quạt công nghiệp do có công suất lớn nên thường có mức giá cao hơn. Vì thế, có khá nhiều người lựa chọn mua quạt công nghiệp loại đã qua sử dụng thay vì mua hàng mới. Vậy liệu cách làm này có hợp lý hay không, hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

Cách nấu bún bò giò heo chuẩn vị Huế tại nhà đơn giản nhất

Bún bò giò heo là một món ăn hội tụ đầy đủ hai yếu tố "thập toàn ngũ đắc", đây là một trong những món ăn làm nên nét ẩm thực vô cùng đặc trưng của xứ Huế mộng mơ. Nếu đã lỡ say cái hương vị đặc trưng ấy, thì đừng bỏ lỡ cách nấu bún giò heo chuẩn vị mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Điều hòa Midea của nước nào? Có nên mua không?

Bên cạnh những cái tên lớn như Daikin, Panasonic, Toshiba... thì Midea cũng đang nổi lên và là một thương hiệu đáng cân nhắc mỗi khi người tiêu dùng có ý định muốn mua điều hòa máy lạnh. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi điều hòa Midea của nước nào, có tốt không?

Có nên mua máy ép Kuvings không?

Máy ép trái cây trên thị trường hiện nay khá đa dạng về mẫu mã và chủng loại khiến người dùng ít nhiều có sự băn khoăn khi lựa chọn. Trong bài viết này, META sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về 1 dòng máy ép cũng được rất nhiều người quan tâm đó chính là Kuvings. Liệu có nên mua máy ép Kuvings không, hãy cùng tham khảo để có được câu trả lời nào!

Báo giá máy phát điện Honda, Hyundai chính hãng rẻ nhất

Cùng tìm hiểu bảng giá các loại máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Honda, Hyundai, Bgas, Fujihaia, GSMoon, BTEC, Elemax... để chọn cho mình một thiết bị có chi phí phù hợp, xua tan nỗi lo công việc và cuộc sống bị gián đoạn do sự cố mất điện, cúp điện gây ra nhé!

Máy phun bọt tuyết rửa xe giá bao nhiêu? Có đắt không?

Bình phun xịt bọt tuyết rửa xe là thiết bị không thể thiếu tại các tiệm rửa ô tô, xe máy để hỗ trợ việc rửa xe được sạch nhất. Nếu bạn đang muốn sắm máy rửa xe bọt tuyết cho cửa hàng của mình nhưng vẫn còn băn khoăn giá sản phẩm khoảng bao nhiêu, có đắt hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Nên mua bình nóng lạnh Rossi 15 lít, 20 lít, 30 lít nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình để cấp nước nóng cho việc tắm giặt, rửa chén bát... Bài viết này của META.vn sẽ giới thiệu tới bạn các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp dung tích 15 lít, 20 lít, 30 lít của thương hiệu Rossi để giúp bạn dễ dàng chọn lựa được một thiết bị phù hợp nhất cho gia đình mình.

Cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu

Nhiều bạn gái thường nghĩ rằng, việc chăm sóc cũng như rửa mặt sạch cho da dầu, mụn sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, thực chất thì điều đó hoàn toàn không khó. Với những chỉ dẫn đơn giản về cách rửa mặt đúng cách cho da mụn, da nhờn dầu dưới đây sẽ giúp cho bạn nữ có một làn da sạch sẽ, khỏe đẹp, thông thoáng và ngày càng trở nên tự tin hơn.

Chỉ số ô nhiễm không khí là gì? Cách đo chỉ số ô nhiễm không khí ở Hà Nội và TPHCM

Chất lượng không khí luôn là một trong những vấn đề được người dân và các nhà môi trường học đặc biệt quan tâm. Để đánh giá chất lượng không khí tại một khu vực nào đó, người ta có thể dựa vào nhiều yếu tố, tiêu biểu nhất phải kể đến chỉ số ô nhiễm. Vậy chỉ số ô nhiễm không khí là gì? Làm thế nào để đo chỉ số ô nhiễm không khí tại Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác? Cùng META.vn tìm hiểu ngay thôi nào!

Tivi Android là gì? Android tivi và Smart tivi có gì khác nhau?

Mang đến những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời với nhiều tính năng tiện tích và hấp dẫn, dòng sản phẩm Tivi Android đang tạo nên một cơn sốt trên thị trường tivi thông minh dành cho các gia đình. Cùng META.vn tìm hiểu xem Tivi Android là gì và so với Smart tivi thì nó có điểm gì khác nhé!

Tại sao nên sử dụng camera đàm thoại, có âm thanh?

Những chiếc camera giám sát đa năng đang trở thành một dụng cụ hữu ích được rất nhiều gia đình quan tâm và để mắt tới bởi những tính năng thông minh và những trải nghiệm rất tuyệt vời mà chúng mang lại. Một trong những tính năng đó chính là đàm thoại 2 chiều và phát âm thanh. Vậy cùng xem những ưu nhược điểm của dòng camera đàm thoại, có âm thanh này và tại sao nên sử dụng chúng nhé!

Mua tủ lạnh mini ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ, tốt nhất?

Với kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh mini đã và đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng tại những gia đình ít người, phòng trọ, khách sạn, phòng ngủ… Vậy nên mua tủ lạnh mini loại nào? Mua tủ lạnh mini chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội và TPHCM? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này!

[Chia sẻ kinh nghiệm] Có nên mua máy sấy quần áo cũ không?

Máy sấy quần áo ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của con người, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nồm ẩm. Tuy nhiên, thay vì sản phẩm mới nguyên tem nguyên mác, nhiều gia đình lại cân nhắc mua máy sấy quần áo cũ. Vậy chúng ta có nên mua máy sấy quần áo cũ không? Bài viết của META.vn sẽ cùng bạn chia sẻ chi tiết về vấn đề này!

Báo giá máy rửa chén bát gia đình, nhà hàng mới nhất

Máy rửa bát được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình, nhà hàng nhờ khả năng rửa chén đĩa, xoong nồi nhanh chóng, sạch sẽ. Vậy thiết bị này có giá bán bao nhiêu? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng báo giá máy rửa chén bát mới nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp.

[Báo giá] Điều hòa cây giá bao nhiêu tiền?

Với những ưu điểm nổi bật, điều hòa cây đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Vậy điều hòa cây giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được báo giá chi tiết nhé!

Cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh

Tại Việt Nam, đơn vị độ C (hay oC) được sử dụng phổ biến hơn nên không ít người tỏ ra lúng túng khi điều hòa, máy lạnh hiển thị nhiệt độ theo độ F. Nếu bạn đang trong trường hợp này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh nhé!