Chủ đề 'uống trà'

10+ Bài thơ về trà hay, thơ về trà đạo ý nghĩa

Nếu bạn có niềm đam mê với trà và nghệ thuật trà đạo thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất ấn tượng với những bài thơ về trà đúng không? Bài viết này củasẽ giới thiệu tới bạn một số bài thơ về trà đạo ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

1 ly trà sữa bao nhiêu calo? Uống trà sữa có béo mập không?

Trà sữa là một loại đồ uống được rất nhiều người yêu thích và rất dễ gây nghiện. Tuy nhiên, trà sữa cũng khiến nhiều người lo lắng về vấn đề cân nặng của mình. Vậy 1 ly trà sữa bao nhiêu calo? Uống trà sữa có béo mập không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây các bạn nhé!

Uống trà hoa đậu biếc mỗi ngày có tốt không? Có tác dụng gì?

Trà hoa đậu biếc được rất nhiều người sử dụng để làm đồ uống, tuy nhiên, khi sử dụng, chúng ta cần tìm hiểu rõ  trà hoa đậu biếc mỗi ngày có tốt không, có tác dụng gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những công dụng mà trà hoa đậu biếc mang lại cũng như cách sử dụng loại trà này sao cho hiệu quả, đảm bảo sức khỏe nhất! 

Mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn khi thời tiết lạnh

Mùa đông không khí thường rất lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn khiến bạn mệt mỏi. Hãy tham khảo ngay 12 mẹo giúp bạn ngủ ngon hơn trong thời tiết lạnh để có biện pháp khắc phục trong mùa đông này.