Chủ đề 'ước mơ'

Top 10 bộ phim anime hay cảm động nhất

Anime mang lại cho chúng ta đa dạng những cung bậc cảm xúc xoay quanh từng cốt truyện. Cùng điểm qua top 10 bộ phim anime hay cảm động nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix bạn không nên bỏ lỡ

Phim Trung Quốc trên Netflix mang đến những trải nghiệm xem phim không giới hạn cho khán giả với nhiều thể loại được cập nhật liên tục để chiều các "mọt phim", cùng nội dung hấp dẫn. Cùng mình điểm qua top 10 phim Trung Quốc hay nhất trên Netflix mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất

Bóng đá là một trong những môn thể thao đặc sắc nhất của thế giới. Và tất nhiên, đây cũng là nguồn cảm hứng vô tận cho những bộ phim giải trí đầy tính nghệ thuật. Hãy cùng điểm qua 10 bộ phim kinh điển về bóng đá truyền cảm hứng nhất bên dưới nhé.

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Top 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc hay nhất

Tình yêu tuổi học trò luôn là những rung động đầu đời, là tình cảm ngây thơ trong sáng nhất của mỗi chúng ta. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 bộ phim tình yêu tuổi học trò Hàn Quốc cực hay, chúng ta cùng tham khảo nhé!

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Lời ngỏ 20 - 11 ngắn hay cho báo tường về thầy cô, mái trường

Cứ đến dịp 20/11 hằng năm, khắp các trường học tại Việt Nam đều cùng nhau tổ chức phong trào làm báo tường để tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô. Bên cạnh những nội dung đặc sắc, một trang báo tường hay không thể thiếu được những lời ngỏ thật ý nghĩa về tình cảm thầy trò cảm động. Hãy cùng META tham khảo một số lời ngỏ 20/11 ý nghĩa, xúc động cho ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay nhé!

Thơ 20/11 tự sáng tác ngắn, hay về thầy cô

Có rất nhiều cách để bạn có thể bày tỏ tình yêu quý, trân trọng và biết ơn tới những thầy cô giáo đáng kính nhân ngày 20/11. Và một trong những cách được nhiều thế hệ học trò lựa chọn đó chính là sáng tác thơ tặng thầy cô. Những lời thơ bay bổng sẽ mang theo biết bao tình cảm, sự quý mến, lòng biết ơn của người học trò đối với các thầy cô giáo của mình. Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu tới bạn chùm thơ 20/11 tự sáng tác để bạn có thể tham khảo và gửi tặng thầy cô giáo trong dịp đặc biệt này nhé.

Top 5+ bộ phim hay nhất của Park Seo Joon đóng

Park Seo Joon là một nam diễn viên đình đám của xứ sở Kim Chi. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, tên tuổi của chàng diễn viên điển trai sinh năm 1988 này còn được biết đến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình nổi bật, những vai diễn của Park Seo Joon luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khán giả. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số bộ phim hay của Park Seo Joon đóng. Khám phá ngay thôi nào!

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa

Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những bài thơ lục bát về thầy cô cũng là những món quà tinh thần vô giá được nhiều người lựa chọn để gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ gợi ý đến bạn 20+ bài thơ lục bát về thầy cô làm báo tường hay và ý nghĩa. Các bạn tham khảo nhé!

Park Seo Joon và 10 bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Park Seo Joon là một trong những nam tài tử Hàn Quốc có sức hút hàng đầu tại hiện nay, các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên này luôn được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ quan tâm đặc biệt. Cùng điểm qua 10 bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên để tìm thấy phim giải trí hay nhé!

Top 8 bộ phim làm nên tên tuổi của diễn viên Kim Soo Hyun

Kim Soo Huyn là một trong những diễn viên trẻ thực lực của ngành giải trí xứ Hàn. Nhiều bộ phim có sự góp mặt diễn xuất của nam diễn viên này đã đạt thành công đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 8 bộ phim đình đám làm nên tên tuổi của diễn viên Kim Soo Hyun. Cùng tham khao bài viết nhé!