Chủ đề 'ứng dụng'

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Droid4x

Droid4X là phần mềm giả lập Android trên máy tính Windows tốt và nhẹ nhất hiện nay, Droid 4X cho phép người dùng chơi game hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính PC màn hình lớn. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Droid4x mới nhất.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mi Smart mới, giá 3.9 triệu đồng

Xiaomi vừa cho ra mắt máy lọc nước thông minh Mi Smart Water Purifier mới. Đây là máy lọc nước thế hệ mới kết hợp bộ lọc RO và khử khuẩn bằng tia cực tím, có thể quản lý sản phẩm bằng ứng dụng Mi Home, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Multiband 6 là gì? Hướng dẫn cách đồng bộ thời gian bằng Multiband 6

Một số đồng hồ hiện nay sẽ có chức năng Multiband 6 nhưng ở Việt Nam thì chúng ta không sử dụng được chức năng này, và nhiều người vẫn chưa hiểu chức năng này là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Multiband 6 là gì và những cách đơn giản để đồng bộ thời gian bằng Multiband 6 nhé.

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer

Kopplayer là 1 trong những giả lập Android tốt nhất và miễn phí cho người dùng máy tính. Công cụ này cho phép trải nghiệm game và ứng dụng Android thật mượt mà trên máy tính chạy hệ điều hành Windows và Mac. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer mới nhất

Ariston ra mắt bộ đôi bình nước nóng trang bị Wifi đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/9 tại hội nghị khách hàng 2019 của Ariston diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Ariston vừa giới thiệu 2 sản phẩm máy nước nóng gián tiếp trang bị công nghệ thông minh kết nối với điện thoại bằng Wi-Fi đầu tiên tại thị trường Việt Nam với tên gọi ANDRIS2 TOP WIFI dung tích 15 hoặc 30 lít và SLIM2 LUX WIFI dung tích 20 hoặc 30 lít.

Hướng dẫn tải giả lập PUBG Mobile Tencent Tiếng Việt cho máy tính

VNG đã chính thức phát hành trình giả lập mới cho PUBG Mobile PC Tiếng Việt. Phiên bản giả lập PC của VNG được phát triển bởi Tencent Gaming Buddy nên người chơi được cung cấp đầy đủ các tính năng như phiên bản gốc, không hề có sự thay đổi nào ngoài giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt.

Hướng dẫn cách dùng đồng hồ G-shock để tìm điện thoại

Đồng hồ G-Shock với khả năng kết nối với điện thoại qua bluetooth mang đến rất nhiều tiện ích với người dùng. Bài viết dưới dây sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối đồng hồ G-Shock với điện thoại rất đơn giản và dễ thực hiện.

Cách cài, thay đổi hình nền trên iPhone, iPad cực đơn giản

Hình nền trên thiết bị di động đôi khi là một cách để phản ánh cá tính của riêng của người dùng đó, đừng để hình nền của bạn quá đơn điệu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài, thay đổi hình nền trên iPhone, iPad cực đơn giản.

Hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính

VivaVideo là một trong những ứng dụng chỉnh sửa và biên tập video thịnh hành trên toàn thế giới. Tuy nhiên ứng dụng này vẫn chưa ra phần mềm hỗ trợ trên máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tải, cài đặt phần mềm Vivavideo trên máy tính cực kỳ đơn giản.

Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng với nhiều tính năng hấp dẫn điển hình là tính năng bắt muỗi, những chiếc máy lọc không khí Sharp luôn là ưu tiên số một của nhiều hộ gia đình. Thực tế máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi phân tích và trả lời câu hỏi này nhé!.