Chủ đề 'túi xách'

Loewe tôn vinh nghề thủ công với dự án túi xách mới

Vào năm 2019, Loewe đã giới thiệu dự án đan túi xách tại Salon del Mobile ở Milano, một trong những hội chợ đồ nội thất lớn nhất thế giới. Tuyển dụng 11 nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới, ngôi nhà đã sử dụng các kỹ thuật sáng tạo cho một bộ sưu tập ngoại hình.

9 món quà dành tặng cô giáo nhân ngày 8/3

Quốc tế phụ nữ chính là dịp đặc biệt để các bậc phụ huynh dành tặng những món quà ý nghĩa đến cô giáo của bé yêu nhà mình. Hãy cùng tìm hiểu 9 món quà dành tặng cho cô giáo nhân ngày 8/3 ngay nhé!

6 chiếc túi mọi anh chàng nên có

Những chiếc túi dưới đây đều rất cần thiết cho cánh mày râu trong cuộc sống hiện đại để tiện lợi hơn và thể hiện được phong cách.

Chanel ra mắt chiếc túi mới cho năm 2022

Chanel là một ví dụ điển hình cho sự trỗi dậy của những chiếc túi lớn trong xu hướng năm 2022 với thiết kế túi xách mới nhất của Giám đốc Sáng tạo Virginie Viard, chiếc túi Chanel 22.

Cách chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp với mọi đối tượng

Laptop là thiết bị điện tử không thể thiếu trong môi trường công nghệ hiện đại ngày nay. Vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn thêm cách chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp với mọi đối tượng ra sao, cũng như gợi ý cho bạn mua túi chống sốc laptop ở đâu để có chất lượng tốt nhất nhé!

Top 11 món quà Tết tặng cho sếp cực sang trọng và ý nghĩa nhất

Văn hóa tặng quà nhân dịp Tết chắc hẳn không quá xa lạ. Nó vừa thể hiện tấm lòng của người mua, đồng thời nói sự tinh tế trong mắt người nhận. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà Tết gì cho sếp mà vừa sang trọng lại không kém phần ý nghĩa thì hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé!

Top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm học phù hợp & ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm cũng là một trong những thời điểm rất thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo đã luôn tận tâm hết mình vì tương lai của chúng ta. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm phù hợp & ý nghĩa nhất. Hãy cùng xem ngay nhé!

Top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cho hội phụ huynh

Bạn là phụ huynh của các bé và đang tìm chọn những món quà để gửi tặng cô giáo mầm non sao cho vừa ý nghĩa, vừa hợp với túi tiền của mình nhất? Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 14 món quà tặng cô giáo mầm non ngày 20/11 cực phù hợp cho hội phụ huynh học sinh nhé! 

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi? Top 15 món quà ý nghĩa nhất

Sắp đến sinh nhật bạn trai nhưng bạn vẫn chưa biết nên tặng gì thật ý nghĩa? Để tặng một món quà phù hợp cho chàng trai tuổi 30 thật không hề đơn giản. Đừng quá lo lắng, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 món quà tặng sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi ý nghĩa nhất nhé!