Chủ đề 'túi xách'

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

10+ quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Cùng chúng tôi giới thiệu 10+ quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

Gợi ý 10 ý tưởng tặng quà 8/3 cho cô giáo vừa tinh tế vừa sang trọng

Ngày 8/3 là thời gian để bạn thể hiện lòng tri ân và biết ơn cô giáo đã dạy dỗ mình trong thời gian qua. Cô giáo khi nhận được quà sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và cảm động trước tấm lòng của bạn. Hãy tham khảo ngay 10 ý tưởng quà tặng cho cô giáo vừa tinh tế vừa sang trọng dưới đây nhé!

Gợi ý 10 món quà tặng mẹ 20 tháng 10 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nhiều người muốn dành tặng một điều bất ngờ cho người mẹ thân yêu của mình nhưng lại chưa nghĩ ra được nên chuẩn bị món quà gì cho ý nghĩa, đúng sở thích của mẹ. Vậy thì mời bạn hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của META để chọn được món quà tặng mẹ 20 tháng 10 độc đáo và thiết thực nhất nhé! 

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

[Gợi ý] Quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất

Chọn quà cho cánh mày râu tưởng đơn giản mà lại là một bài toán nan giải với rất nhiều người. Dù cho thế giới đồ nam không phức tạp như chị em thì để chọn được một món quà sinh nhật tặng bạn trai vừa thiết thực vừa được chàng thích không hề dễ dàng. Nếu xu hướng quà chung cho phái nữ là trang sức, mỹ phẩm làm đẹp thì với bạn trai đó lại là những món đồ công nghệ, thể thao, đồ hữu dụng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những ý tưởng chọn quà tặng bạn trai nhân ngày sinh nhật thiết thực nhất, cùng theo dõi nhé! 

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

Bất ngờ 10 món quà Valentine cho vợ vô cùng ý nghĩa

Mỗi mùa Valentine đến đều mang theo những trăn trở ưu tư cho các anh em trong việc chọn quà cho những người phụ nữ của mình. Bài viết này sẽ gợi ý cho anh em 10 món quà Valentine cho vợ vừa thiết thực lại cực kỳ có ý nghĩa.

Quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi

Tặng quà sinh nhật cho nam giới luôn làm chị em đau đầu vì phải làm sao cho thiết thực mà lại ý nghĩa, phù hợp với sở thích của người nhận. Đừng lo lắng, tham khảo bài viết dưới đây của META và bạn sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề của mình. Bài viết sẽ giới thiệu một số bí quyết hay để chọn quà tặng cho nam nhân ngày sinh nhật ý nghĩa theo từng độ tuổi. 

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không?

Valentine là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm, là cơ hội để cho các cô gái, chàng trai bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Nhiều bạn trai sẽ băn khoăn liệu có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay không? Vậy thì hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Những món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa và bất ngờ

Sinh nhật bạn trai tặng quà gì cho ý nghĩa và bất ngờ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ canh cánh trong lòng khi gần đến ngày sinh nhật của người yêu. Tham khảo cẩm nang chọn quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây để tìm ra được cho mình một món quà phù hợp nhé! 

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh đồ da đúng cách nhất

Đồ da thật được lấy hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, vì vậy có giá thành khá cao và độ bền rất tốt. Để bảo quản và sử dụng chất liệu cao cấp này đúng cách, bạn nên đọc ngay bài hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.