Chủ đề 'tư vấn'

Laptop hàng trưng bày là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Chắc hẳn bạn đã từng được tư vấn về laptop hàng trưng bày khi có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop để làm việc, học tập. Cùng theo dõi bài viết sau để biết có nên mua laptop hàng trưng bày không và chất lượng của mặt hàng này như thế nào nhé!

Top 5 quạt trần cổ điển đẹp tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng

Quạt trần cổ điển không chỉ đem lại luồng gió mát mẻ, dễ chịu mà còn có vai trò như một vật trang trí, giúp không gian sống của mỗi gia đình thêm nổi bật, ấn tượng hơn. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc quạt trần cổ điển đẹp để tạo điểm nhấn cho căn phòng của gia đình, hãy theo dõi bài viết này củanhé. 5 mẫu quạt trần cổ điển dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho bạn.

Ngậm trái đắng vì ham combo du lịch giá rẻ

Tối ngày 7-6 vừa qua, trong giới kinh doanh combo du lịch Việt Nam đồng loạt chia sẻ thông tin về một vụ lừa đảo khiến đoàn khách 144 người đi Phú Quốc (Kiên Giang) gặp sự cố ra sân bay mới biết không có vé.

Top những ngành nghề có triển vọng trong tương lai bạn nên biết

Bài toán lựa chọn ngành nghề luôn khiến cho nhiều người phải "đau đầu" bởi lựa chọn của bạn hôm nay sẽ có tính chất quyết định khá nhiều cho tương lai. Và để có thể có được những chọn lựa ngành nghề phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo ngay top những ngành nghề có triển vọng trong tương lai mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

[So sánh] Phí giao dịch chứng khoán của công ty nào rẻ nhất?

Với các nhà đầu tư, đặc biệt là các nhà đầu tư F0 thì khi bước chân vào thị trường chứng khoán có một việc mà họ khá quan tâm đó chính là khoản phí giao dịch phải tri trả cho các sàn, các công ty chứng khoán. Vậy phí giao dịch chứng khoán của công ty nào rẻ nhất? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được lời giải đáp bạn nhé.