Chủ đề 'tư vấn'

Tư vấn mua thang nhôm theo nhu cầu sử dụng

Hiện nay, nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua thang nhôm để phục vụ cho công việc của mình nhưng lại đang phân vân không biết nên lựa chọn loại thang nào cho phù hợp. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau để có thể mua thang phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

Cách ngăn chặn và điều trị, tránh lây nhiễm virus Corona

Virus đường hô hấp - Corona là nỗi ám ảnh kinh hoàng khi được dự báo là có thể trở thành cơn đại dịch vượt qua dịch SARS trước đây. Vậy chúng tôi sẽ tổng hợp nhanh cho bạn biết thêm về các triệu chứng bị nhiễm virus Corona, cũng như cách ngăn chặn, điều trị và cách phòng tránh lây nhiễm virus Corona ngay sau đây!

Tư vấn chọn mua ống kính (lens) máy ảnh để chụp ảnh marco đẹp nhất

Chụp ảnh Macro là kiểu chụp cơ bản mà hầu hết những người mới bắt đầu đều biết vì nó khá dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một ống kính để phù hợp với chụp ảnh macro thì không dễ dàng. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn mua ống kính sao cho chụp ảnh macro một cách đẹp nhất.

Làm thế nào để kết nối camera wifi với điện thoại, máy tính?

Trong những năm gần đây, việc sử dụng camera wifi để giám sát an ninh, bảo vệ an toàn cho tài sản của các gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm cũng như các sử dụng camera wifi cũng ngày càng tăng. Để giải đáp những băn khoăn của người dùng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối và sử dụng camera wifi bằng điện thoại, máy tính.

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Loa nào nghe nhạc và hát karaoke hay nhất hiện nay?

Đời sống ngày một nâng cao, khoa học công nghệ ngày một phát triển, kéo theo đó là nhu cầu giải trí chất lượng cao ngày một tăng. Trong số đó phải kể đến vai trò của các thiết bị âm thanh như các loại loa nghe nhạc và hát karaoke hay, chất lượng. Tuy nhiên, không dễ để chọn ra được loại loa nào nghe nhạc hay. Nếu như bạn chưa biết cách chọn mua loa nào nghe nhạc và hát karaoke hay thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Kích thước két sắt mini thông dụng nhất

Két sắt mini là thiết bị được nhiều cá nhân, gia đình, văn phòng, khách sạn sử dụng để bảo vệ hiệu quả các loại tài sản, giấy tờ quan trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết kích thước của sản phẩm này như thế nào, có vừa với không gian sử dụng của mình hay không thì đừng bỏ lỡ bài viết này của META.vn nhé!

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Tư vấn chọn mua mắt kính phù hợp với màu da và màu tóc

Để chọn mua mắt kính phù hợp với nhiều người chỉ quân tâm đến kiểu dáng và thương hiệu kính nhưng ít ai chú trọng đến sự phù hợp với màu da và màu mắt của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn điều này để bạn chọn được chiếc mắt kính ưng ý và hợp thời trang hơn.

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Địa chỉ shop bao cao su bán online uy tín tại Hà Nội & TPHCM

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của chiếc bao cao su (BCS) trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, bạn có tự tin rằng mình sẽ không “đỏ mặt” khi ra hiệu thuốc hoặc cửa hàng tiện ích để hỏi mua BCS? Nếu có, bạn hãy thử để đặt mua BCS online nhé!

[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux?

Trên thị trường máy giặt cửa ngang, LG và ELectrolux luôn là những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người sử dụng. Vậy chúng ta nên mua máy giặt cửa ngang LG hay Electrolux? Đọc bài viết của META.vn để có những tư vấn chính xác nhất bạn nhé!

Nên mua camera wifi Hikvision hay Yoosee?

Khi chọn mua các sản phẩm camera wifi, việc đầu tiên bạn cần làm chính là lựa chọn thương hiệu và hãng sản xuất uy tín. Nếu làm được, bạn sẽ dễ dàng có được một sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng ngược lại, nếu bỏ qua hoặc mơ hồ trong bước này, bạn có thể sẽ nhận về những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí không thể sử dụng được. Cùng chúng tôi so sánh về 2 cái tên đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm nhiều hơn cả đó là camera Hikvision và camera Yoosee để nhận thấy rõ điều này nhé!

Địa chỉ mua camera wifi giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM

Là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, chính vì thế nhu cầu tìm mua camera wifi giá rẻ cũng ngày một tăng cao. Bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được địa chỉ mua camera giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM. Hãy cùng theo dõi nào!

Két sắt chống cháy nào tốt cho gia đình?

Nhiều gia đình thường có thói quen cất giữa tài sản có giá tại nhà thay vì mang ra ngân hàng. Trong trường hợp này, họ cần một chiếc két sắt  có tính bảo mật cao và khả năng chống cháy tốt. Hãy cùng META.vn tìm kiếm két sắt chống cháy nào tốt dành cho gia đình bạn nhé!

Tư vấn chọn mua cốc nguyệt san an toàn, vệ sinh cho các bạn nữ

Cốc nguyệt san hiện nay được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm có thể thay thế băng vệ sinh thông thường, an toàn và tiện dụng cho bạn gái cả ngày năng động. Để chọn mua sản phẩm an toàn với sức khỏe của chị em hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tư vấn chọn Cabin tắm xông hơi gia đình

Hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt phòng tắm xông hơi tại gia để tiện lợi hàng ngày và không cần phải đến nơi khác. Để lắp đặt và lựa chọn sản phẩm này hiệu quả hãy đọc ngay bài viết dưới đây.

Review: Robot lau kính Mamibot W120

Trong bài viết này, META.vn sẽ gửi đến bạn những thông tin cần biết về robot lau kính, những đánh giá ch tiết về robot lau kính Mamibot W120, một thiết bị dọn nhà thông minh, hiện đại, tiện nghi tại cho nhà cao tầng, nhà chung cư...

Những lưu ý chọn mua lò nướng thủy tinh tốt nhất

Với phương pháp nướng chín thức ăn bằng phương pháp nung nhiệt phát ra từ bóng đèn Halogen. Lò nướng thủy tinh hiện được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Vậy làm sao để chọn được sản phẩm tốt nhất. Hãy đọc bài viết này nhé!

Báo giá điều hòa nhiệt độ, máy lạnh Panasonic, Daikin, Toshiba mới nhất, rẻ nhất

Điều hòa nhiệt độ, máy lạnh là những thiết bị điện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhờ tính năng ổn định nhiệt độ, độ ẩm... của không khí trong phòng, đem lại cảm giác dễ chịu quanh năm. Vậy lưu ý gì để mua được điều hòa, máy lạnh phù hợp, giá rẻ nhất? Điều hòa, máy lạnh của các hãng có giá bao nhiêu? Cùng tham khảo ngay những thông tin dưới đây và báo giá chi tiết các loại điều hòa, máy lạnh chính hãng Panasonic, Daikin, LG, Toshiba, Electrolux, Samsung, Sumikura... đang được bán tại META.vn nhé.