Chủ đề 'tự tin'

Top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm học phù hợp & ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm cũng là một trong những thời điểm rất thích hợp để bày tỏ lòng biết ơn với những người thầy cô giáo đã luôn tận tâm hết mình vì tương lai của chúng ta. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn top 12 món quà tặng thầy cô giáo cuối năm phù hợp & ý nghĩa nhất. Hãy cùng xem ngay nhé!

Những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung và Châu Á nói riêng. Ngoài tài năng nổi bật, BLACKPINK còn có những câu nói hay truyền cảm hứng về cuộc sống. Hãy cùng xem qua những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống nhé!

Lời chúc năm học mới cho con, lời chúc con ngày khai giảng hay nhất

Một năm học mới lại sắp bắt đầu rồi! Các bậc phụ huynh nhớ dành những lời chúc năm học mới hay và ý nghĩa nhất gửi đến con yêu của mình nhé. Dưới đây là những lời chúc năm học mới cho con, lời chúc con ngày khai giảng hay nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn.

Những lời chúc mừng lễ khai giảng năm học mới hay nhất

Năm học mới đã đến! Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc mừng lễ khai giảng thì hãy tham khảo ngay vài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mừng năm học mới, lời chúc khai giảng cực hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 quà tặng cho cung Bọ Cạp đầy đam mê và luôn tích cực lạc quan trong cuộc sống

Cung Bọ Cạp sở hữu vẻ bề ngoài lạnh lùng, huyền bí, có sức hút mạnh liệt mà bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại. Cũng vì thế mà những người thuộc cung này thường rất khó đoán và rất khó chọn quà tặng cho họ. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 quà tặng cho cung Bọ Cạp đầy đam mê và luôn kiên trì lạc quan trong cuộc sống nhé!

Bật mí 14 mẹo hát Karaoke cực hay, cực chất, tự tin hát mọi lúc mọi nơi

Hát Karaoke là một hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích, nhưng không phải ai cũng có một giọng hát đủ khỏe để có thể tự tin thể hiện những bài hát yêu thích của mình. Vì thế, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo để có thể hát Karaoke cực hay, cực chất, tự tin hát mọi lúc mọi nơi nhé!

30+ lời chúc tiễn bạn đi du học nước ngoài cảm động, ý nghĩa và chân thành nhất

Du học ngày càng trở nên phổ biến hơn với giới trẻ, nhằm bổ sung kiến thức bổ ích từ nước bạn để sau này kiếm được nguồn thu nhập cao. Nếu bạn có một người bạn chuẩn bị đi du học hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ gửi bạn những lời chúc tiễn bạn đi du học cảm động, ý nghĩa và chân thành nhất nhé!

12 cách dạy con của người Do Thái mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi

Các trẻ em Do Thái luôn được bố mẹ dạy làm việc chăm chỉ, biết quản lý thời gian. Tuy dân số rất chỉ có 13 triệu dân nhưng đã có 40% tỷ lệ người đoạt giải Nobel. Bí quyết thành công của họ chính là việc nuôi dạy con cái. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 12 cách dạy con của người Do Thái mà các bậc phụ huynh có thể học hỏi nhé!

7 mẹo giúp nam giới tự tin hơn khi ra ngoài

Nam giới luôn bị áp đặt tiêu chuẩn thành công nhất định, đôi khi sẽ khiến họ thiếu tự tin khi bị đem ra so sánh dưới ánh nhìn của người khác. Việc rèn giũa lại sự tự tin sẽ giúp nam giới chủ động giành lấy cơ hội cho bản thân, tích cực theo đuổi con đường sự nghiệp và ước mơ của mình. Cùng chúng tôi tham khảo 7 mẹo giúp nam giới tự tin hơn khi ra ngoài nhé!

Chúc thi tốt - Những câu chúc thi tốt độc đáo, hài hước hay bá đạo cho bạn bè

Áp lực, quên ăn, quên ngủ để ôn bài chính là tâm lý và thực trạng của các sĩ tử khi chuẩn bị bước vào mùa thi. Lúc này, những lời chúc thi tốt hài hước đến từ bạn bè chính là “liều thuốc bổ” giúp họ có thêm động lực cố gắng. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn những câu chúc thi tốt độc đáo dành cho bạn bè hay nhất. Mời bạn tham khảo!

Những câu chúc thi tốt hay, ý nghĩa dành cho các sĩ tử

Với những sĩ tử trước khi bước vào các kỳ thi quan trọng thì những câu chúc thi tốt từ bạn bè, người thân chắc chắn sẽ là sự cổ vũ tinh thần vô cùng tuyệt vời. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những câu chúc thi tốt hay và ý nghĩa dành cho các sĩ tử để bạn tham khảo nhé.

Các kiểu tóc dài, kiểu tóc ngắn chụp kỷ yếu đẹp nhất

Chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động mà học sinh, sinh viên cuối cấp rất yêu thích. Trong ngày chụp ảnh kỷ yếu, chắc chắn ai cũng muốn có một diện mạo "lung linh" để lên hình sao cho đẹp nhất. Bên cạnh lớp make up, trang phục thì kiểu tóc cũng là một yếu tố giúp bạn có những bức hình kỷ yếu hoàn hảo. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số kiểu tóc chụp kỷ yếu đẹp cho nam và nữ để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh nhé! 

Top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có

Những quyển sách về kỹ năng luôn được nhiều độc giả ưa chuộng, đặc biệt là cách giao tiếp. Hãy cùng xem những chuyên gia nói gì về kỹ năng này trong cuộc sống thông qua top 10 cuốn sách về giao tiếp và những kỹ năng cần có dưới đây nhé!

8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"

Ngày 8/3 là ngày để tôn vinh vẻ đẹp và giá trị của người phụ nữ, là dịp để chị em phụ nữ có thể diện những trang phục đẹp và tự tin trước đám đông với ngoại hình thật xinh xắn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 8 kiểu tóc đẹp cho ngày 8/3 giúp nàng tự tin "tỏa sáng"!