Chủ đề 'tủ sấy'

Những điều cần biết khi chọn mua máy sấy quần áo

Để tìm mua được một chiếc máy sấy quần áo vừa tốt, vừa không làm hại sợi vải mà lại tiết kiệm điện năng thì khi chọn mua bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau: nên tìm hiểu xem có những loại máy sấy nào, chức năng ra sao, sử dụng có tốn điện năng không và khi dùng có cho phép chọn mức nhiệt và tốc độ vòng quay theo loại vải hay không. Nắm bắt được các yếu tố này chắc chắn bạn sẽ tìm mua được chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất. 

Tủ sấy quần áo có tốn điện không?

Tủ sấy quần áo là một trong những giải pháp được nhiều bà nội trợ tin tưởng sử dụng bởi lẽ vừa có khả năng làm khô quần áo nhanh trong những ngày mùa mưa kéo dài, vừa có mức giá rẻ hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có một vấn đề là những dòng tủ sấy quần áo này có tốn điện không?

Top 3 tủ sấy quần áo giá rẻ cho ngày mưa

Với tính năng vừa sấy vừa vừa diệt khuẩn nên máy sấy quần áo trở thành sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình Việt trong những ngày mưa, nồm. Máy sấy quần áo được thiết kế như một chiếc tủ vải ngoài dùng để sấy khô quần áo bạn cũng có thể sử dụng để treo hay cất giữ quần áo hàng ngày. Hãy cùng tham khảo bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ sấy quần áo vừa rẻ lại vừa tốt nhé.

Mẹo giúp quần áo nhanh khô trong thời tiết mua, nồm trời

Những ngày mưa kéo dài khiến quần áo sau khi giặt rất khó khô và có khi còn bốc mùi khó chịu, thậm chí nấm, mốc phát triển... Ngay cả khi sử dụng nước xả vải, thì quần áo vẫn có mùi rất khó chịu khiến nhiều người khổ tâm. Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay những bí quyết sau sẽ giúp quần áo của gia đình bạn nhanh khô hơn và thơm hơn đấy.

5 vật dụng trong gia đình không thể thiếu trong mùa mưa

Mùa mưa sắp tới, chúng ta sắp phải đối diện với khoảng thời gian ẩm ướt, hôi hám để mùa ẩm ướt trôi qua nhẹ nhàng bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây đặc biệt là những gia đình nào đông người và có trẻ nhỏ nhé!

Bí quyết sấy khô quần áo với tủ sấy quần áo Tiross TS-882

Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 trang bị điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ tắt rất tiện lợi. Ngoài công dụng giống như một chiếc tủ quần áo nhỏ gọn, Tiross TS-882 còn giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt sạch khuẩn, mùi hôi trên vải. Tủ sử dụng công nghệ sấy khô ổn định nên quần áo không bị nhăn nheo, luôn luôn vào nếp đẹp như mới. Tủ có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi gia đình.

Hướng dẫn cách sử dụng tủ sấy bát Komasu ZTP-168

Sản phẩm tủ sấy bát đĩa diệt khuẩn bằng nhiệt và ozone Komasu ZTP-168 cao cấp là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho không gian bếp của gia đình bạn. Với máy sấy bát Komasu ZTP-168, bát đĩa của bạn sẽ luôn khô, sạch và tiệt trùng, góp phần ngăn chặn vi khuẩn có hại xâm nhập vào cơ thể giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.