Chủ đề 'tủ quần áo'

8 Cách đuổi gián trong nhà hiệu quả chỉ với nguyên liệu nhà bếp đơn giản

Lũ gián không chỉ làm cho không gian sống của nhà bạn hôi hám, mất vệ sinh, khó chịu mà nó còn mang đến nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang đau đầu tìm cách đuổi gián ra khỏi nhà thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi. Chỉ bằng những nguyên liệu nhà bếp hết sức quen thuộc, rẻ tiền là bạn đã có thể "tống khứ" lũ gián đáng ghét này rồi đấy. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

17 cách giữ quần áo thơm lâu hơn, ngại gì mưa

Những ngày mưa kéo dài khiến cho quần áo vừa khó khô, dễ gây mùi ẩm mốc. Bạn đang cần xử lý nhanh những bộ quần áo bốc mùi? Đừng lo! chúng tôi sẽ bật mí các bạn cách để làm thơm quần áo lâu hơn, bất chấp thời tiết nhé! 

Top phim kinh dị hay, ấn tượng nhất 2019

Phim kinh dị vẫn luôn là một trong những chủ đề gây ấn tượng và được nhiều người yêu thích “săn lùng”. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 15 phim kinh dị hay, ấn tượng nhất năm 2019. Hãy tham khảo nhé!

Mẹo bảo quản quần áo, giày dép trong mùa nồm tránh ẩm mốc

Thường vào mùa nồm, không khí ẩm ướt thường khiến cho quần áo khó khô, có mùi khó chịu. Bạn nên bảo quản quần áo thật cẩn thận vì sẽ rất dễ bị mốc, ảnh hưởng vẻ đẹp và chất lượng của vải. Cùng chúng tôi tham khảo các mẹo bên dưới để bảo quản hiệu quả nhé!

Bí kíp xử lý ẩm ướt khi trời nồm

Trong những ngày thời tiết nồm và khó chịu, đặc biệt ở miền Bắc, nền nhà sẽ bị đổ mồ hôi, sàn nhà trơn nhẫy, tường đổ mồ hôi, chăn màn ẩm ướt... sẽ khiến cuộc sống sinh hoạt của mọi gia đình trở nên khó khăn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta đặc biệt là các bà nội trợ cần bỏ túi cho mình một số mẹo nhỏ để khắc phục tình trạng này.

Tủ quần áo vải giá bao nhiêu? Mua tủ vải ở đâu tốt và rẻ nhất?

Hiện nay tủ vải quần áo ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, gọn nhẹ và có mức giá rẻ. Tủ quần áo vải giá bao nhiêu? Mua tủ vải ở đâu tốt và rẻ nhất? đang là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy đọc ngay bài viết sau của META để tìm lời giải đáp thắc mắc này nhé!