Chủ đề 'Tủ lạnh'

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Samsung

Không còn phải tốn thời gian châm nước vào từng khay đá khi đã có chức năng làm đá tự động được Samsung trang bị cho các dòng tủ lạnh đời mới của mình. Với bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng làm đá tự động này.

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Beko

Đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm không bị đông đá của người tiêu dùng, Beko đã cho ra đời một chiếc tủ lạnh được tích hợp thêm ngăn đa nhiệt độ Multizone hiện đại, cho phép bạn cấp đông mềm cho thực phẩm tươi sống dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngăn đông mềm này ngay sau đây nhé.

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp

Là một thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng, Sharp đã trang bị cho chiếc tủ lạnh đời mới của mình ngăn cấp đông mềm vô cùng hiện đại. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá cách sử dụng ngăn đông mềm này nhé.

Cách sử dụng chức năng cấp đông mềm trên tủ lạnh Aqua

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, tủ lạnh Aqua đã cho ra đời công nghệ cấp đông mềm trên dòng tủ lạnh sở hữu ngăn đa năng Triple Fresh, ngăn đông 5 chức năng, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng nhé.

Tủ lạnh nhà bạn cần bảo dưỡng khi nào?

Tủ lạnh là đồ dùng cần thiết trong mọi gia đình. Nếu có 1 số dấu hiệu bất thường dưới đây bạn hãy đưa ngay tủ đến nơi sửa chữa và bảo dưỡng gần nhất để "cứu" thiết bị này, đồng thời sử dụng được lâu hơn nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt

Tủ lạnh chạy liên tục không ngắt sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền có thể do nguyên nhân nhiệt độ tủ lạnh không ổn định, rơle nhiệt bị hỏng hoặc do thiếu gas hoặc thừa gas. Các bạn có thể xem chi tiết cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt ở phía dưới nhé. 

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Cách làm kem dừa đơn giản bằng máy xay sinh tố

Chỉ cần một chiếc máy xay sinh tố, dụng cụ đánh trứng và các nguyên liệu đơn giản, dễ tìm mua ngoài siêu thị là bạn đã làm ra món kem dừa cực ngon tại nhà. Cách làm món kem dừa đơn giản chỉ sau 4 bước. 

Nên mua tủ đông hay tủ lạnh để dự trữ thực phẩm?

Bạn đang phân vân không biết chọn tủ đông hay tủ lạnh để lưu trữ và bảo quản thực phẩm?. 2 chiếc tủ này đều có thể làm đông và lạnh như nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được 1 dòng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Tủ lạnh Side by side là gì? Dùng có tốt không?

Dòng tủ lạnh Side by Side được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng tủ lạnh này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Cách làm tương ớt ngon sạch tại nhà

Khi ăn đồ chiên rán thì không thể thiếu bát nước chấm tương ớt. Cách làm tương ớt tại nhà cực kỳ đơn giản vừa ngon, vừa đảm bảo độ sạch và tính an toàn. 

Cách chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình

Mỗi gia đình sẽ có số lượng thành viên khác nhau vì thế việc chọn tủ lạnh có dung tích khác nhau là điều dĩ nhiên. Vậy căn cứ vào đâu để lựa chọn dung tích tủ lạnh theo số thành viên trong gia đình? Các bạn hãy thao khảo chi tiết thông tin ở bài viết dưới đây nhé!

13 công dụng bất ngờ của tủ lạnh

Những công dụng bất ngờ có thể bạn chưa biết về tủ lạnh. Ngoài làm đá và dự trữ thực phẩm thì bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau để phát huy tối đa công dụng của tủ lạnh. Hãy cùngkhám phá qua bài viết sau nhé!

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Mẹo vệ sinh gioăng tủ lạnh bị nấm mốc

Gioăng tủ lạnh là bộ phận giúp tủ giữ nhiệt tốt hơn, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập thực phẩm. Cho nên gioăng tủ cần được sạch sẽ, qua thời gian gioăng sẽ bị bẩn, nấm mốc thì bạn cần làm gì. Hãy cùng đọc một số mẹo nhỏ sau đây nhé!

Tủ lạnh Beko của nước nào? Dùng có tốt không?

Hiện nay mọi người rất tin tưởng sử dụng tủ lạnh của thương hiệu Beko. Vậy thương hiệu này đến từ đâu? và sản phẩm dùng có tốt không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giải thích cho bạn thắc mắc này để bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!