Chủ đề 'Tủ lạnh side by side'

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

Công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh

Một trong những tiện ích công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh mang lại là giúp người nội trợ xoá tan lo lắng mất thời gian rã đông và ảnh hưởng đến vị tươi ngon vốn có của thực phẩm. Hãy cùng META tìm hiểu về công nghệ cấp đông mềm này nhé!

Công nghệ hiện đại trên dòng tủ lạnh Door in Door cao cấp của LG

Tủ lạnh Door-in-Door hay còn gọi là tủ lạnh cửa trong cửa là dòng tủ lạnh cao cấp của LG, được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến giúp đem lại sự tiện nghi và đẳng cấp cho căn bếp gia đình. Cùng META.vn khám phá những công nghệ hiện đại trên tủ lạnh Door in Door của LG trong bài viết sau nhé!

4 mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn, giảm sốc tới 3 triệu, trữ thực phẩm mùa dịch vô tư

Trong thời điểm hạn chế ra ngoài vì dịch bệnh thì nhu cầu trữ thực phẩm trong gia đình rất cần thiết nên sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn càng trở nên lý tưởng. Tham khảo ngay 4 mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn, giảm sốc tới 3 triệu, trữ thực phẩm mùa dịch vô tư dưới đây nhé!

Tủ lạnh Hafele của nước nào? Có tốt không?

Khi nhắc đến dòng tủ lạnh thương hiệu Hafele, rất nhiều người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm cao cấp, đa chức năng mang phong cách hiện đại. Tuy nhiên, khi lựa chọn mặt hàng này cho gia đình, người tiêu dùng vẫn có một số băn khoăn, ví dụ như: Tủ lạnh Hafele của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi này nhé!

8 lý do thuyết phục tại sao bạn nên mua tủ lạnh Hitachi

Bạn có dự định sắm một chiếc tủ lạnh cho nhà mình, mà không biết nên chọn loại nào, thương hiệu gì. Vậy thì bạn cần phải đọc bài viết này để có được nhiều tham khảo hơn, cho việc quyết định mua tủ lạnh là sáng suốt nhất. 

5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình

Những chiếc tủ lạnh hiện nay ngày càng đa dạng mẫu mã trên thị trường. Chọn mua một chiếc tủ lạnh kiểu dáng đẹp không hề khó, nhưng liệu nó có phù hợp với gia đình bạn không thì chưa chắc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 sai lầm cần tránh khi mua tủ lạnh cho gia đình.

Có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài không?

Cuộc sống hiện đại, các hãng sản xuất tủ lạnh luôn không ngừng tìm tòi và phát triển thêm nhiều tính năng mới, độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng. Một trong số những tính năng tuyệt vời của tủ lạnh hiện nay phải kể tới khả năng lấy nước bên ngoài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng nổi bật này cũng như trả lời câu hỏi có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài hay không? Cùng theo dõi nhé! 

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Kích thước tủ lạnh 4 cánh thông dụng nhất

Tủ lạnh 4 cánh là một trong số những dòng tủ lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay. Tham khảo ngay bài viết này để có được cái nhìn tổng quát về kích thước các dòng tủ thông thường từ đó có thể đưa ra quyết định thuận tiện và nhanh chóng hơn nhé.

Tủ lạnh side by side Samsung có tốt không?

Tủ lạnh side by side Samsung có tích hợp nhiều tính năng vượt trội: làm đá tự động, điều khiển bên ngoài, làm lạnh nhanh và còn rất nhiều ưu điểm khác nữa. Hãy đọc bài viết dưới đây để xem tủ lạnh side by side Samsung có tốt không nhé!

5 Tủ lạnh 600 lít được đánh giá tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh 600 lít là những loại tủ lạnh  có dung tích lớn, thích hợp cho những gia đình đông người, các hàng quán kinh doanh. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu tủ lạnh 600 lít đang được ưa chuộng nhất hiện nay và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Tủ lạnh Side by side là gì? Dùng có tốt không?

Dòng tủ lạnh Side by Side được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng tủ lạnh này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Làm thế nào để chọn đồ gia dụng cho căn bếp hiện đại?

Bạn muốn căn bếp của mình trở nên hiện đại hơn và trong vô vàn những lựa chọn ngoài thị trường làm bạn bối rối và không biết làm thế nào. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn những lưu ý để chọn đồ gia dụng cho căn bếp vừa sang trọng lại vừa tiện nghi nhé!

20 phút dọn sạch tủ lạnh

Hiện nay ở mỗi gia đình đều đang sở hữu một chiếc tủ lạnh phục vụ cho công việc nấu nướng cũng như lưu trữ thức ăn của cả gia đình. Nhưng không phải mọi bà nội trợ đều coi trọng và để ý đến việc vệ sinh của tủ lạnh sau một thời gian dài sử dụng. Chỉ với 20 phút META sẽ giúp bạn lau dọn sạch sẽ chiếc tủ lạnh của gia đình mình vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Các loại gas dùng trên tủ lạnh

Gas là một thành phần rất quan trọng trong tủ lạnh, giúp tủ hoạt động trơn tru hơn, bền bỉ hơn. Khi thiếu gas, tủ lạnh sẽ bị kém lạnh, mất lạnh, thậm chí không hoạt động. Dưới đây, META xin giới thiệu một số loại gas thường dùng trong tủ lạnh hiện nay.

Khi tủ lạnh rung và kêu to bất thường

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc tủ lạnh rung và kêu to bất thường và thường chúng là dấu hiệu tủ lạnh nhà bạn có thể đang gặp trục trặc. Cho dù là nguyên nhân gì thì bạn cũng nên tìm cách khắc phục để đảm bảo nơi bảo quản thực phẩm của gia đình đang vận hành tốt nhất có thể.

Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình

Tủ lạnh là đồ dụng thiết thực trong mỗi gia đình giúp bảo quản thức ăn tươi ngon giàu chất dinh dưỡng. Để chọn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý nhất bạn cần quan tâm đến những điều gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có thể dễ dàng hơn khi chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh.

5 cách giúp tủ lạnh của bạn hoạt động hiệu quả hơn

Tủ lạnh là một trong những thiết bị được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình. Việc sử dụng tủ lạnh không đúng cách có thể khiến gia đình bạn phải chi trả một khoản tiền lớn hàng tháng. Dưới đây là một số mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng tủ lạnh hiệu quả hơn.

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic với những cải tiến vượt bậc không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà còn chú trọng tới tính kinh tế và hệ sinh thái. Vậy, cảm biến ECONAVI là gì? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau.