Chủ đề 'Tủ lạnh LG'

LG là của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã biết LG là của nước nào chưa? Và các sản phẩm LG được sản xuất ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Tủ lạnh LG Inverter có tốt không? Có nên mua hay không?

LG là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị gia dụng, điện tử nổi tiếng, được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh LG tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, giá cả phải chăng đừng bỏ lỡ bài viết về tủ lạnh LG Inverter có tốt không? Có nên mua hay không dưới đây nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG chất lượng cho mọi gia đình

LG là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc. Tủ lạnh của hãng được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và sở hữu công nghệ độc quyền hiện đại như công nghệ Door Cooling+, EverCool,... Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách chọn tủ lạnh LG cho gia đình, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

Tìm hiểu các công nghệ giữ lạnh khi mất điện trên tủ lạnh Samsung, LG, Hitachi

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh khó tránh khỏi sự cố mất điện đột ngột gây ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản thực phẩm. Vì thế, các hãng tủ lạnh lớn đã ứng dụng công nghệ giữ lạnh thông minh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ giữ lạnh khi mất điện trên tủ lạnh của một số thương hiệu lớn như Samsung, LG, Hitachi nhé!

Review chi tiết tủ lạnh LG ngăn đá dưới 305 lít GR-D305MC

Nếu bạn là người yêu thích sản phẩm đến từ nhà LG và đang có nhu cầu mua tủ lạnh ngăn đá dưới thì mẫu GR-D305MC với dung tích 305 lít chắc chắn là lựa chọn đáng để cân nhắc. Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới này nhé.

Review tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC

Ngày nay, tủ lạnh không còn chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn là điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của gia đình, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC là một ví dụ điển hình cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tủ lạnh LG này có gì đặc biệt thông qua bài viết nhé!

Công nghệ giữ lạnh khi mất điện EverCool trên tủ lạnh LG

Tủ lạnh là đồ dùng không thể thiếu cho căn bếp của mỗi gia đình. Vì thế, các hãng luôn cải tiến và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật là công nghệ giữ lạnh khi mất điện EverCool của tủ lạnh LG. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp 7 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh side by side cho gia đình

Tủ lạnh side by side là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, tích hợp nhiều tính năng mới, mang đến sự tiện ích cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết 7 lý do vì sao nên mua tủ lạnh side by side cho gia đình ngay nhé!

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu?

Tủ lạnh LG 2 cánh có tốt không? Giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh LG. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt?

Tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất đông người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Các mẫu tủ lạnh 2 cánh đẹp, hiện đại cho không gian sang trọng

Tủ lạnh không chỉ là vật dụng giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống mà nó còn góp phần giúp không gian nội thất của gia đình bạn thêm tiện nghi, sang trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn các mẫu tủ lạnh 2 cánh đẹp, hiện đại, đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Giới thiệu các dòng tủ lạnh LG 2021

Năm 2021, LG cho ra mắt các dòng tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side, side by side insta view với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng với khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG side by side GR-B247WB

Có lẽ cái tên LG đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trong ngành hàng điện lạnh. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc tủ lạnh tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247WB có gì nổi bật nhé!

Tủ lạnh LG có tốt không? 6 lý do chọn mua tủ lạnh LG

Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh được trang bị nhiều công nghệ mới hiện đại, đừng bỏ qua tủ lạnh LG - một trong những thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng trong lĩnh vực Thiết bị giải trí và Điện tử gia dụng. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem tủ lạnh LG có tốt không và 6 lý do nên chọn mua tủ lạnh LG nhé!