Chủ đề 'truyện'

Top 10 phim hay nhất của Ghibli đang “làm mưa làm gió” trên Netflix

Những bộ phim hoạt hình của Ghibli không chỉ gây dấu ấn với người xem về hình ảnh đẹp mắt mà còn bởi ý nghĩa nhân đạo của từng câu chuyện trong phim. Cùng điểm qua top 10 phim hay nhất của Ghibli đang “làm mưa làm gió” trên Netflix để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

Chọn quà Tết Trung Thu phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

Vào ngày Tết Trung thu, các bậc cha mẹ thường có xu hướng tặng con mình những món quà nhỏ để khích lệ tinh thần, giúp bé có một ngày vui ý nghĩa. Vậy nên tặng quà gì nhân dịp Trung thu cho phù hợp với tuổi của bé? Hãy cùng điểm qua những gợi ý sau nhé!

Top 10+ web đọc truyện online miễn phí từ truyện tranh tới ngôn tình loại nào cũng có

Bên cạnh những hình thức giải trí như nghe nhạc, xem phim, ca hát... thì rất nhiều người chọn cho mình cách thư giãn bằng việc đọc truyện. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng để trang bị cho mình những cuốn truyện để đọc trực tiếp. Thay vào đó, họ lựa chọn những trang web đọc truyện online để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Nếu bạn cũng là một dân "nghiền truyện" thì đừng bỏ lỡ 10+ website đọc truyện online miễn phí dưới đây nhé!

Triệu Lệ Dĩnh và những bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa ngữ, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim đình đám được đông đảo công chúng yêu thích. Cùng điểm qua những bộ phim xuất sắc làm nên tên tuổi của nữ diễn viên này nhé!

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Truyện ngắn 20-11 về thầy cô hay, ý nghĩa đăng báo tường

Sắp tới ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, báo tường là một trong những thứ không thể thiếu trong ngày đặc biệt ở trường. Bạn đang muốn tìm cho mình những nội dung thật hay để viết vào trang báo tường cho tờ báo trở nên sống động hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn các truyện ngắn về thầy cô ngày 20-11 thật hay và ý nghĩa cho bạn đăng báo tường. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn là "tín đồ" của các bộ phim hoạt hình, luôn tìm kiếm những thước phim hay để thưởng thức sau những giờ làm việc căng thẳng thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại này nhé!

[Kể chuyện bé nghe] 10 câu chuyện cổ tích, mẩu chuyện ngắn hay và ý nghĩa cho bé yêu

Kể chuyện bé nghe là một việc làm không những giúp gắn kết tình cảm giữa cha mẹ và bé mà còn mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời cho sự phát triển của bé yêu. Dưới đây là 10 câu chuyện cổ tích hay và ý nghĩa mà cha mẹ có thể tham khảo để dành thời gian kể cho bé mỗi ngày nhằm mang lại những giây phút thú vị cho bé trước khi đi ngủ nhé.

Cách vẽ anime chibi cute đơn giản cực dễ thương

Những nhân vật amine chibi này thường thích hợp với các khung truyện kiểu dễ thương hay các phân cảnh nhanh, đơn giản bởi đường nét nhân vật có thể được thực hiện nhanh hơn nhiều so với nhân vật ban đầu. Để biết cách vẽ anime chibi cute đơn giản, mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi nhé!

Tổng hợp những bộ phim hay nhất của mỹ nữ xinh đẹp Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là một trong những tên tuổi mới nổi trong thời gian trở lại đây của ngành giải trí Hoa Ngữ. Nữ thần tượng xinh đẹp này đã góp mặt trong nhiều bộ phim thu hút đông đảo khán giả, cùng điểm qua những bộ phim hay nhất của mỹ nữ xinh đẹp Cúc Tịnh Y từng tham gia nhé!

Hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp

Nếu bạn là người yêu thích anime, manga Nhật Bản và đang muốn tìm kiếm những hình ảnh đẹp, đặc sắc về chủ đề này để cài làm hình nền máy tính, điện thoại thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một bộ sưu tập hình nền anime nam ngầu, cute cho điện thoại, máy tính cực đẹp với chất lượng sắc nét, nội dung đa dạng, màu sắc bắt mắt. 

Top 10 bộ phim hay nhất của đạo diễn Quentin Tarantino

Nổi tiếng với phong cách làm phim phi tuyến tính, tình tiết hấp dẫn và cốt truyện sâu sắc, Quentin Tarantino đã cho "ra lò" những tác phẩm xuất sắc, được công chúng yêu thích. Bài viết dưới đây tổng hợp top 10 bộ phim hay nhất của đạo diễn Quentin Tarantino, hãy cùng xem nhé!

Manga là gì? Top truyện tranh manga hay, đáng đọc nhất

Truyện tranh là một khái niệm khá quen thuộc với mỗi người, nhưng manga là gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu xem truyện manga là gì, có những thể loại manga nào và những truyện manga nào hay, đáng đọc nhất nhé!

11 phim Marvel mới ra, sẽ được công chiếu trong năm 2021 – 2022

Với những bom tấn đạt doanh thu khủng, điện ảnh Marvel còn hứa hẹn đem đến những tựa phim hành động đáng mong đợi cho khán giả yêu mến các siêu anh hùng. Nếu bạn là một fan Marvel chính hiệu thì không nên bỏ qua danh sách các bộ phim bên dưới Marvel sẽ ra rạp trong 2 năm tới đây nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Tôn Lệ

Tôn Lệ là một nữ diễn viên nổi tiếng được viết đến với danh xưng “nữ hoàng rating phim truyền hình Hoa ngữ”, tên tuổi của cô gắn liền với nhiều tác phẩm để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Mời bạn điểm qua top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Tôn Lệ dưới đây!

Top 10 bộ phim hay nhất của Ghibli

Nếu bạn là fan của phim hoạt hình Nhật Bản lâu năm thì chắc hẳn không thể nào không biết tới hãng phim Ghibli. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bộ phim hoạt hình hay nhất của nhà Ghibli Studio nhé!