Chủ đề 'Trong nhà'

Cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình

Mạng wifi (hay còn gọi là mạng không dây) được ứng dụng rộng rãi để phục vụ đời sống con người ngày nay. Tuy nhiên, do nhu cầu sử dụng wifi của con người ngày càng cao nên khiến mạng bị chập chờn, lúc nhanh lúc chậm. Vậy làm sao để mạng được ổn định và khỏe hơn? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách tăng tốc độ mạng wifi trong gia đình đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Ổn áp là gì? Tư vấn chọn mua ổn áp phù hợp nhu cầu sử dụng

Ổn áp là thiết bị điện giúp ổn định nguồn điện trong nhà. Nếu bạn đang sống ở nơi có nguồn điện không ổn định thì cần sắm ngay cho gia đình mình một máy ổn áp để ổn định hoạt động và công suất thiết bị trong nhà. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ổn áp gia đình qua bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng

Thảm tập golf trong là một trong những sản phẩm hoàn hảo giúp các golfer có thể tập luyện những cú Putting và Swing điêu luyện mà không phải mất thời gian tới sân tập. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Sự khác biệt giữa dàn karaoke cho gia đình và loa kéo di động

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua dàn âm thanh gia đình hay loa karaoke di động hãy cùng META tìm hiểu điểm khác biệt cùng những ưu điểm, nhược điểm của dàn karaoke và loa karaoke để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé! 

8 Cách đuổi gián trong nhà hiệu quả chỉ với nguyên liệu nhà bếp đơn giản

Lũ gián không chỉ làm cho không gian sống của nhà bạn hôi hám, mất vệ sinh, khó chịu mà nó còn mang đến nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Nếu bạn đang đau đầu tìm cách đuổi gián ra khỏi nhà thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi. Chỉ bằng những nguyên liệu nhà bếp hết sức quen thuộc, rẻ tiền là bạn đã có thể "tống khứ" lũ gián đáng ghét này rồi đấy. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Top 3 xà đơn xếp tốt nhất cho người lớn, trẻ em tập tại nhà

Khi môi trường ngày càng ô nhiễm, nhiều dịch bệnh mới phát sinh thì việc tập luyện thể dục thể thao, tăng cường sức đề kháng là rất cần thiết, không chỉ với người lớn mà còn với cả trẻ nhỏ. Tuy nhiên, việc tập thể dục thể thao ngoài trời có thể tiềm ẩn nhiều rủi ro về sức khỏe cũng như an toàn nên nhiều gia đình hiện nay hướng dần sang việc tập thể dục tại nhà. Nhưng dù tập ở bất cứ đâu thì chúng ta cũng không thể không có những dụng cụ bổ trợ giúp việc tập luyện đạt hiệu quả cao hơn, một trong số đó là xà đơn - xà kép. Nếu bạn đang có nhu cầu dụng cụ này thì hãy tham khảo ngay top 3 xà đơn xếp tốt nhất cho người lớn và trẻ em của META nhé! 

Cách chuẩn bị mâm cỗ cúng giao thừa năm Kỷ Hợi 2019 tươm tất

Để một Năm Mới gặp được nhiều may mắn và thuận lợi thì vào thời điểm giao thừa mọi nhà thường chuẩn bị mâm cỗ rất to để cúng lễ. Tuy nhiên, mâm cỗ cúng giao thừa Kỷ Hợi 2019 cần những gì thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chuẩn bị mâm cỗ đêm giao thừa được chu đáo hơn.   

Cách đuổi và diệt kiến ba khoang ra khỏi nhà hiệu quả, an toàn

Chất độc của kiến ba khoang có thể gây ra những vết bỏng rát dạng ban đỏ, ngứa ngáy, mụn nước, mụn mủ, lở loét và rất dễ nhiễm trùng. Chính vì thế, loại kiến này trở thành nỗi "ám ảnh kinh hoàng" đối với nhiều người. Làm thế nào để chúng "cuốn xéo" ra khỏi gia đình bạn? Hãy tham khảo ngay cách đuổi kiến ba khoang đơn giản và hiệu quả mà chúng tôi giới thiệu dưới đây bạn nhé.  

Cách chọn mua loại ổ khóa dành cho khóa cổng, khóa nhà, khóa xe

Để đảm bảo độ an toàn, tránh mất mát tài sản thì việc lựa chọn ổ khoá sao cho tốt, đạt chất lượng, bền bỉ lâu dài, chống cắt phá,… vừa mang yếu tố thẩm mĩ là một việc không đơn giản đối với người sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn cách chọn mua loại ổ khóa an toàn.

Quạt trần công nghiệp công suất lớn là gì? Nên lưu ý gì khi mua và sử dụng?

Trong công nghiệp sản xuất, việc đảm bảo không khí trong nhà máy, xí nghiệp, trang trại... luôn thoáng đãng và mát mẻ là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất lao động hay chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, người ta thường sử dụng các loại quạt trần công nghiệp để làm mát không khí, đặc biệt là vào mùa hè. Vậy quạt trần công nghiệp là gì? Ưu nhược điểm của nó là gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10+ cây đuổi muỗi hiệu quả vừa làm cây cảnh trang trí trong nhà

Ruồi muỗi, côn trùng xuất hiện trong nhà không chỉ gây phiền toái, mất vệ sinh mà còn có thể là trung gian truyền nhiễm nhiều loại bệnh. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng đến việc diệt muỗi, ruồi, gián... trong nhà. Bên cạnh dùng các loại dụng cụ bẫy hay thuốc xịt, bạn cũng có thể trồng những loại cây dưới đây để vừa làm cây đuổi muỗi, côn trùng, vừa để trang trí cho không gian nhà ở thêm đẹp.

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Cây lau nhà hơi nước loại nào tốt?

Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem cây lau nhà hơi nước loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý cho mình nhé.

Cách đuổi muỗi ra khỏi nhà phòng chống sốt xuất huyết

Để ngăn ngừa dịch sốt xuất huyết ảnh hưởng đến mọi người nhất là trẻ nhỏ các bậc phụ huynh nên giữ môi trường sống sạch sẽ để muỗi và các loại vi khuẩn không có cơ hội phát triển. Bởi muỗi là một trong những nguyên nhân chính gây đến bệnh sốt xuất huyết, các bạn hãy tham khảo các cách đuổi muỗi ra khỏi nhà sau đây để ngăn chặn dịch sốt xuất huyết ảnh hưởng đến các thành viên gia đình mình.

6 cách tuyệt vời giúp đốt cháy calo chỉ trong 15 phút

Với những người bận rộn vẫn có thể giảm cân. Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày với những bài tập vô cùng đơn giản như leo cầu thang, chạy bộ, đi xe đạp... vẫn giúp bạn giảm calo và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các máy tập luyện tại nhà như xe đạp tập, máy chạy bộ... giúp việc giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cúng rằm tháng 7 vào ngày nào? Mâm lễ cúng rằm tháng 7 có những gì?

Rằm tháng 7 là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng đối với người Việt. Đây không chỉ là một ngày rằm đơn thuần mà theo đạo Phật mà ngày rằm tháng 7 còn là lễ Vu Lan báo hiếu cha mẹ đồng thời cũng là ngày xá tội vong nhân (hay còn gọi là lễ cúng cô hồn) để cầu siêu, tưởng nhớ những vong hồn lang thang, vất vưởng. Vậy cúng rằm tháng 7 vào ngày nào? Mâm lễ cúng rằm tháng 7 có những gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Đánh giá robot hút bụi Liectroux C30B thương hiệu của Đức

Nếu bạn là một người bận rộn, có ít thời gian dọn dẹp nhà cửa thì việc sắm một robot hút bụi là điều cần thiết. Trên thị trường hiện có nhiều loại robot hút bụi khác nhau, trong đó robot hút bụi Liectroux C30B đang là một sản phẩm Best Seller của hãng. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá nhé!

8 dụng cụ sửa chữa cần có trong gia đình

Cuộc sống gia đình đôi khi gặp phải những hư hỏng từ các thiết bị điện tử, đồ gia dụng hay nội thất. 8 dụng cụ sửa chữa cần có được gợi ý sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên dễ dàng hơn!

8 Cách đuổi chuột ra khỏi nhà hiệu quả cho nhà ở, phòng trọ

Đồ đạc, quần áo, tủ đồ... nhà bạn thường xuyên hư hỏng vì lũ chuột “không biết điều”? Không gian nhà bạn tràn đầy mùi hôm hám do lũ chuột để lại? Vậy làm sao để đuổi lũ chuột ra khỏi nhà được đây? 8 cách đuổi chuột ra khỏi nhà hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.