Chủ đề 'trồng cây'

Cách trồng mướp tại nhà đúng kỹ thuật đảm bảo sai quả

Mướp hương là một loại cây thảo dạng dây leo cho quả có hương thơm đặc trưng, mang lại giá trị dinh dưỡng cao và có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Tuy rằng loại thực phẩm này cực kỳ phổ biến trong rất nhiều bữa cơm của mỗi gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết cách trồng mướp hương sai quả ngay tại nhà. Vì thế, hôm nayxin được chia sẻ những kỹ thuật trồng mướp và chăm sóc cây để có thể thu hoạch trái mướp với chất lượng tốt nhất.  

Hoa dành dành có ý nghĩa gì, gồm mấy loại? Cách trồng cây dành dành

Hoa dành dành là loài hoa vô cùng xinh đẹp và từ lâu đã được nhiều người trồng để làm đẹp quang cảnh, phong thủy nhà cửa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về hoa dành dành, ý nghĩa của hoa dành dành và tham khảo cách trồng cây dành dành các bạn nhé!

Mệnh Thủy hợp cây gì? Cây hợp mệnh Thủy để bàn, trồng trước nhà

Mệnh Thủy hợp cây gì? Việc lựa chọn cây hợp với mệnh Thủy theo phong thủy là vô cùng quan trọng, việc này giúp đem lại sự may mắn, an lành và tài lộc đến cho gia chủ. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tham khảo tìm hiểu các loại cây hợp mệnh Thủy để bàn, trồng trước nhà các bạn nhé!

Cây lan ý hợp mệnh gì, có độc không? Ý nghĩa và cách trồng cây lan ý

Lan ý là một trong những cây cảnh được  nhiều người yêu thích. Tuy nhiên không phải ai cũng có được những kiến thức về loại cây này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cây cây lan ý hợp mệnh gì, có độc không cũng như ý nghĩa và cách trồng cây lan ý. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất

Thuế sử dụng đất là một khoản nghĩa vụ tài chính mà người sử dụng đất phải nộp hàng năm, trừ trường hợp được miễn hoặc không phải nộp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các đối tượng phải nộp thuế sử dụng đất và những điều cần lưu ý khi tính, nộp thuế sử dụng đất trong bài viết sau nhé!

Top 20 quà lưu niệm ý nghĩa và độc đáo cho nhiều đối tượng khác nhau

Quà lưu niệm là những món quà không đặt nặng giá trị vật chất. Thay vào đó, ý nghĩa về mặt tinh thần là yếu tố quan trọng hơn hết khi tặng quà lưu niệm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà lưu niệm như thế nào cho vừa tinh tế, vừa ý nghĩa thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Cách trồng cây trong Play Together để nhận thêm quà

Play Together là một trong những tựa game hot nhất hiện nay. Trong phiên bản cập nhật mới nhất ngày 30/8 vừa qua, tựa game này đã có thêm, tính năng trồng cây tại nhà cho người chơi. Nhờ tính năng này, người chơi có thể sẽ nhận thêm được nhiều quà tăng hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trồng cây trong Play Together để nhận thêm quà, mời bạn cùng theo dõi nhé.