Trời xanh cho lộc: 3 cặp đôi may mắn nhất năm Quý Mão 2023

Những cặp con giáp dưới đây Tam Hợp nên lấy nhau càng thêm nhiều may mắn, nhất là trong năm 2023 này càng giàu có.

Cặp Sửu -Dậu. Là 2 con giáp rất khác nhau, tưởng như chẳng có gì hòa hợp, thế nhưng, Sửu và Dậu lại là một cặp đôi tuyệt vời, biết bổ sung cho nhau những thiếu khuyết trong cuộc sống.Tuổi Dậu hầu hết là những con người sống tình cảm, bị cảm xúc chi phối. Chính vì thế, khi gặp chuyện họ đều ít khi giữ được bình tĩnh, mà sẽ bối rối và không biết xử trí như thế nào.Khi gặp người tuổi Sửu, họ cảm thấy như gặp được "chân ái" của đời mình, người có thể cho họ một chỗ dựa vững chắc, một lời khuyên xác đáng, một bờ vai để dựa vào. Họ có thể hỗ trợ nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc.Sự nhiệt tình, chăm chỉ của tuổi Dậu sẽ trung hòa cho sự lạnh lùng và có vẻ hơi lười nhác của tuổi Sửu, ngược lại, sự sáng suốt, bình tĩnh của tuổi Sửu giúp Dậu không phạm phải những sai lầm trong chuyện tiền bạc.Sửu và Dậu ở bên nhau thì gia đình trong ngoài đều hòa thuận, hạnh phúc đề huề, ít cãi vã, giàu có chỉ là vấn đề thời gian.Cặp đôi Dần – Tuất. Tuổi Tuất là những người trọng tình cảm, sống vì người thân và bạn bè. Chính vì vậy, họ thường hay rơi vào những tình cảnh oái oăm, hay nhận phần thiệt về mình và cũng hay bi quan. Họ cần một người bạn đời mạnh mẽ, ấm áp, có thể bao dung chở che cho họ, và tuổi Dần chính là người họ cần tìm.Tuổi Dần tuổi Tuất mà lấy nhau thì đúng là một cặp trời sinh. Cùng là những người chân thành, không quen nói vòng vo, họ chọn cách trao đổi thẳng thắn với nhau và mối quan hệ của họ dựa trên sự chân thật nên rất bền vững.Tuy nhiên, lúc nào cũng cẩn trọng như Tuất thì lại khó giàu. Đó là lý do Tuất cần Dần để có sự bứt phá về tài vận, một nhà có cả Tuất và Dần thì dễ trở nên giàu sang phú quý.Cặp đôi Mão - Hợi. Là một cặp con giáp hiền lành sinh phú quý, một gia đình có cả Mão và Hợi thì phúc lộc tràn đầy, phú quý tự tới, nhiều tiếng cười và niềm vui hơn là những nỗi buồn.Trong khi đó, tuổi Hợi lại là những con người rất năng động, thực tế, không mơ mộng hão huyền, đặc biệt nhạy cảm với chuyện tiền bạc.Tuy nhiên, người Mão dù hiền lành nhưng lại có sự cẩn trọng. Họ hiếm khi đưa ra quyết định khi chưa suy tính kỹ càng. Ngược lại, dù thực tế, song người tuổi Hợi lại hay hấp tấp, dễ bị người khác lừa phỉnh.Chính vì thế, khi kết hợp với nhau, họ sẽ trở thành một cặp đôi hoàn tâm đầu ý hợp, ít khi to tiếng cãi vã, ngoài ra còn có thể bổ sung cho nhau, hỗ trợ cho nhau trong cuộc sống. * Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Troi xanh cho loc: 3 cap doi may man nhat nam Quy Mao 2023
Cặp Sửu -Dậu. Là 2 con giáp rất khác nhau, tưởng như chẳng có gì hòa hợp, thế nhưng, Sửu và Dậu lại là một cặp đôi tuyệt vời, biết bổ sung cho nhau những thiếu khuyết trong cuộc sống.
Troi xanh cho loc: 3 cap doi may man nhat nam Quy Mao 2023-Hinh-2
Tuổi Dậu hầu hết là những con người sống tình cảm, bị cảm xúc chi phối. Chính vì thế, khi gặp chuyện họ đều ít khi giữ được bình tĩnh, mà sẽ bối rối và không biết xử trí như thế nào.
Troi xanh cho loc: 3 cap doi may man nhat nam Quy Mao 2023-Hinh-3
Khi gặp người tuổi Sửu, họ cảm thấy như gặp được "chân ái" của đời mình, người có thể cho họ một chỗ dựa vững chắc, một lời khuyên xác đáng, một bờ vai để dựa vào. Họ có thể hỗ trợ nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc.
Vòng tay phong thủy tuổi Dậu (tuổi con Gà) - Vòng Tay Phong Thủy
Sự nhiệt tình, chăm chỉ của tuổi Dậu sẽ trung hòa cho sự lạnh lùng và có vẻ hơi lười nhác của tuổi Sửu, ngược lại, sự sáng suốt, bình tĩnh của tuổi Sửu giúp Dậu không phạm phải những sai lầm trong chuyện tiền bạc.
Troi xanh cho loc: 3 cap doi may man nhat nam Quy Mao 2023-Hinh-4
Sửu và Dậu ở bên nhau thì gia đình trong ngoài đều hòa thuận, hạnh phúc đề huề, ít cãi vã, giàu có chỉ là vấn đề thời gian.
Bộ Tam Hợp "Dần - Ngọ - Tuất" Có Gì Đặc Biệt?
Cặp đôi Dần – Tuất. Tuổi Tuất là những người trọng tình cảm, sống vì người thân và bạn bè. Chính vì vậy, họ thường hay rơi vào những tình cảnh oái oăm, hay nhận phần thiệt về mình và cũng hay bi quan. Họ cần một người bạn đời mạnh mẽ, ấm áp, có thể bao dung chở che cho họ, và tuổi Dần chính là người họ cần tìm.
Troi xanh cho loc: 3 cap doi may man nhat nam Quy Mao 2023-Hinh-5
Tuổi Dần tuổi Tuất mà lấy nhau thì đúng là một cặp trời sinh. Cùng là những người chân thành, không quen nói vòng vo, họ chọn cách trao đổi thẳng thắn với nhau và mối quan hệ của họ dựa trên sự chân thật nên rất bền vững.
Troi xanh cho loc: 3 cap doi may man nhat nam Quy Mao 2023-Hinh-6
Tuy nhiên, lúc nào cũng cẩn trọng như Tuất thì lại khó giàu. Đó là lý do Tuất cần Dần để có sự bứt phá về tài vận, một nhà có cả Tuất và Dần thì dễ trở nên giàu sang phú quý.
Troi xanh cho loc: 3 cap doi may man nhat nam Quy Mao 2023-Hinh-7
Cặp đôi Mão - Hợi. Là một cặp con giáp hiền lành sinh phú quý, một gia đình có cả Mão và Hợi thì phúc lộc tràn đầy, phú quý tự tới, nhiều tiếng cười và niềm vui hơn là những nỗi buồn.
Troi xanh cho loc: 3 cap doi may man nhat nam Quy Mao 2023-Hinh-8
Trong khi đó, tuổi Hợi lại là những con người rất năng động, thực tế, không mơ mộng hão huyền, đặc biệt nhạy cảm với chuyện tiền bạc.
Troi xanh cho loc: 3 cap doi may man nhat nam Quy Mao 2023-Hinh-9
Tuy nhiên, người Mão dù hiền lành nhưng lại có sự cẩn trọng. Họ hiếm khi đưa ra quyết định khi chưa suy tính kỹ càng. Ngược lại, dù thực tế, song người tuổi Hợi lại hay hấp tấp, dễ bị người khác lừa phỉnh.
Troi xanh cho loc: 3 cap doi may man nhat nam Quy Mao 2023-Hinh-10
Chính vì thế, khi kết hợp với nhau, họ sẽ trở thành một cặp đôi hoàn tâm đầu ý hợp, ít khi to tiếng cãi vã, ngoài ra còn có thể bổ sung cho nhau, hỗ trợ cho nhau trong cuộc sống. * Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Min Min/Xe và thể thao

Bạn đang xem: Trời xanh cho lộc: 3 cặp đôi may mắn nhất năm Quý Mão 2023

Chuyên mục: Phong thủy

Chia sẻ bài viết