Chủ đề 'Trợ lực'

Lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ferroli MIDO-MSP 4.5S

Máy nước nóng trực tiếp Ferroli 4500W MIDO-MSP 4.5S sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ, bơm trợ lực vận hành siêu êm nên được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Hãy cùng điểm qua lý do chọn mua máy nước nóng trực tiếp Ferroli MIDO-MSP 4.5S ở bài viết này nhé!

Đánh giá chi tiết máy nước nóng trực tiếp Ariston AURES TOP 4.5P

Máy nước nóng Ariston TOP 4.5P thuộc máy nước nóng trực tiếp dòng cao cấp AURES được hãng ra mắt vào giữa năm 2022 với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kết hợp với đó là các công nghệ hiện đại chống bỏng, chống giật, giúp tiết kiệm điện năng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG chất lượng cho mọi gia đình

LG là thương hiệu điện tử, điện gia dụng nổi tiếng Hàn Quốc. Tủ lạnh của hãng được người dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng và sở hữu công nghệ độc quyền hiện đại như công nghệ Door Cooling+, EverCool,... Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm và biết cách chọn tủ lạnh LG cho gia đình, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

Nhà có nguồn nước yếu nên mua loại máy nước nóng nào phù hợp?

Ngày nay, có nhiều gia đình sử dụng máy nước nóng nhưng chưa biết lựa chọn loại máy nào cho phù hợp. Đặc biệt là với những nhà có nguồn nước yếu thì nên mua loại máy nước nóng nào để có thể sử dụng lâu dài. Để có câu trả lời hãy tìm hiểu ngay bài viết nhà có nguồn nước yếu nên mua loại máy nước nóng nào phù hợp?

Hướng dẫn chọn vợt tennis theo tuổi

Chơi tennis là cách vận động toàn thân và tiêu thụ nhiều năng lượng hơn cả chạy bộ, tập thể dục nhịp điệu và đạp xe. Theo nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới, nếu tập luyện đủ và đúng cách, bộ môn tennis sẽ mang lại rất nhiều lợi ích.

Cách sửa các lỗi thường gặp trên bình nóng lạnh tại nhà

Bình nóng lạnh là một thiết bị giúp làm nước nóng phục vụ tắm giặt, rửa bát chén... vô cùng tiện lợi và cần thiết mà hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng, đặc biệt là trong những ngày mưa lạnh, giá rét. Tuy nhiên, cũng như nhiều thiết bị điện lạnh - điện gia dụng khác thì sau một thời gian sử dụng, rất khó để chúng ta tránh được những lỗi, hư hỏng trên bình nóng lạnh. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn các bệnh thường gặp trên máy nước nóng và cách khắc phục để đảm bảo dùng thiết bị hiệu quả hơn nhé! 

Tại sao nên chọn bình nóng lạnh trực tiếp Ariston?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston là một trong những chiếc bình tắm nóng lạnh được người dùng tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Tại sao chiếc bình này lại được tin dùng tới vậy? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top máy nước nóng lạnh dùng để tắm bán chạy nhất 2021

 Mùa đông nhu cầu sử dụng nước nóng sẽ nhiều hơn. Nếu bạn đang phân vân cho gia đình 1 chiếc bình nóng lạnh hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Để biết được top bình nóng lạnh với chức năng vượt trội có khả năng bán chạy nhất mùa đông năm nay nhé!

Top 7 bình nóng lạnh giá rẻ trên dưới 2 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Bình nóng lạnh là một trong các thiết bị không thể thiếu vào mùa đông. Hiện nay, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ của người tiêu dùng ngày một nhiều, đặc biệt là với các bạn sinh viên, công nhân, người lao động… Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 bình nóng lạnh giá rẻ trên dưới 2 triệu đồng tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nên mua bình nóng lạnh rửa bát cho nhà bếp loại nào tốt, giá rẻ?

Bình nóng lạnh cho nhà bếp (hay còn được gọi là bình nóng lạnh rửa bát, bình nước nóng cho chậu rửa bát) là một thiết bị mang đến khá nhiều tiện ích. Chính vì thế, nhu cầu lắp đặt sản phẩm này ngày một nhiều. Đó cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng thường băn khoăn không biết nên mua bình nóng lạnh rửa bát cho nhà bếp loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết này, META sẽ gợi ý giúp bạn 4 mẫu bình nóng lạnh rửa bát để bạn có thể tham khảo.

Hướng dẫn chọn mua máy nước nóng phù hợp cho gia đình bạn

Sử dụng nước nóng là nhu cầu thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên quá trình đun nước khá mất thời gian và tốn nhiều chi phí điện, gas,... Vậy hãy để máy nước nóng làm thay công việc này giúp bạn. Chọn mua máy nước nóng như thế nào phù hợp cho gia đình? Mời bạn xem ngay nhé! 

Mua đồ tennis chính hãng, giá rẻ tại META

Bạn muốn tìm hiểu bộ môn tennis cho việc chơi bóng sắp tới của mình, phải chăng bạn đang "đứng giữa" những kiến thức mênh mông của bộ môn tennis này và không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thì dưới đây chính là câu trả lời tổng quát nhưng không kém phần chi tiết cho bạn tham khảo.

Máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại Việt Nam của Toshiba có gì hot? Đánh giá chi tiết

Vốn nổi tiếng bởi những sản phẩm điện lạnh và gia dụng chất lượng Nhật Bản, năm 2020, Toshiba đã mang đến cho người dùng sản phẩm máy giặt sấy bơm nhiệt cân bằng điện tử vô cùng hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thực tế chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4V, có giá lên đến 50 triệu đồng này có gì đặc biệt nhé!

Bình nóng lạnh Casper của nước nào? Có nên mua không?

Là một sản phẩm mới có mặt tại thị trường Việt Nam, thế nhưng bình nóng lạnh Casper lại được đánh giá rất cao và chiếm được cảm tình của nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn bình nóng lạnh Casper của nước nào và có nên sử dụng hay không?

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Top 5+ Bình nóng lạnh có chống giật ELCB được ưa chuộng nhất hiện nay

Bình nóng lạnh là một sản phẩm sử dụng điện nên thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ điện. Vì vậy, các gia đình hiện nay thường tìm mua các loại bình nóng lạnh chống giật ELCB để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sau đây, hãy cùng META.vn tham khảo một số loại bình nóng lạnh có chống giật đang rất hot trên thị trường hiện nay.

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!