Chủ đề 'trình duyệt'

Phần mềm CCleaner tốt không, có an toàn không? Cách gỡ cài đặt CCleaner

CCleaner là phần mềm tiện ích giúp người dùng có thể dọn rác hệ thống để cải thiện dung lượng bộ nhớ máy tính. Thực sự phần mềm CCleaner có tốt và an toàn như bạn nghĩ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cũng như biết được cách gỡ cài đặt CCleaner nếu như bạn không muốn dùng nó.

3 cách khôi phục lịch sử trình duyệt web bị xóa nhanh nhất hiện nay

Bạn lỡ tay xóa đi lịch sử trình duyệt web trên laptop và không biết cách để khôi phục lại dữ liệu. Vậy có cách nào khắc phục được tình trạng này không? Câu trả lời là có, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách khôi phục lịch sử trình duyệt web bị xóa nhanh nhất hiện nay qua bài viết nhé!

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Google Chrome sang Microsoft Edge

Nếu như bạn đang dùng thử và quyết định chọn Microsoft Edge Chromium làm trình duyệt chính thay thế cho Google Chrome, thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách làm thế nào để di chuyển tất cả dữ liệu, bao gồm mật khẩu, bookmark, lịch sử trình duyệt và cookie từ Google Chrome sang Microsoft Edge.

Cách đổi công cụ tìm kiếm Bing trên trình duyệt Edge sang Google

Công cụ tìm kiếm mặc định Bing trên trình duyệt Microsoft Edge thật sự đem đến thất vọng cho nhiều người dùng tại Việt Nam. Vì thế, trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách thay đổi công cụ tìm kiếm mặc định cho trình duyệt web Microsoft Edge sang Google Search (Google tìm kiếm) đơn giản và nhanh nhất trên máy tính.

10 thủ thuật tăng tốc Chrome trên máy tính đơn giản dễ thực hiện

Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất trên máy tính hiện nay khi mang đến tốc độ cùng hiệu năng ổn định. Tuy nhiên cũng có những lúc Chrome bị chậm và gây khó chịu khi sử dụng, bài viết dưới đây sẽ lý giải những nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Cách biến Google Drive thành ổ cứng trên máy tính Windows của bạn với RaiDrive

Nếu bạn là người hay truy cập Google Drive trên máy tính, laptop mỗi ngày và cảm thấy bất tiện mỗi khi phải mở trình duyệt, luôn trong tình trạng đầy ổ đĩa cứng, nhất là khó quản lý các tệp thì RaiDrive là dành cho bạn. Sau đây là các thông tin cơ bản cũng như cách hướng dẫn sử dụng RaiDrive tốt nhất.

Cách tải, cài đặt Microsoft Edge Chromium cho máy tính, điện thoại

Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Edge sử dụng nhân Chromium đã thực sự làm nên tên tuổi và cạnh tranh với các trình duyệt đi đầu khác như Chrome, Firefox,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tải về và cài đặt Edge Chromium đơn giản cho máy tính nhé.

Cách xem mật khẩu đã lưu trên Chrome và các trình duyệt

Người dùng thường có thói quen lưu lại mật khẩu để đăng nhập thuận tiện và nhanh chóng hơn trên trình duyệt. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, người dùng quên mật mất khẩu, lúc này có cách xem mật khẩu đã lưu trên trình duyệt máy tính rất tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thực hiện.

Hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox

Quảng cáo cứ hiện lên liên tục khi đang lướt trình duyệt web là một trong những phiền toái không hề nhỏ đối với nhiều người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên trình duyệt Firefox cực hay ho mà bạn nên biết.