Chủ đề 'trình duyệt'

Cách đăng nhập Zalo bằng web trực tiếp trên Google

Cách đăng nhập Zalo bằng web trực tiếp trên Google như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách đăng nhập Zalo bằng web, đăng nhập zalo trực tiếp trên Google. Các bạn tham khảo nhé!

Cách chụp màn hình dài trên iPhone, chụp cuộn màn hình iPhone

Cách chụp màn hình dài trên iPhone không phải ai cũng biết, vì vậy META sẽ hướng dẫn cho những ai chưa biết cách sử dụng tính năng này. Bạn có thể áp dụng tính năng chụp cuộn trang trên điện thoại iPhone khi muốn chụp lại toàn bộ trang web mà không cần chụp màn hình riêng từng tấm.

Top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được mọi người sử dụng, mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng khác nhau hỗ trợ người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại nhé!

Proxy là gì? Cách thiết lập Proxy và Kết nối Internet an toàn

Chắc hẳn bạn đã nghe đến từ Proxy hoặc Proxy Server nhưng lại chưa hiểu ý nghĩa là gì. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu về Proxy và cách thiết lập Proxy trên hai trình duyệt phổ biến hiện nay là Chrome và Firefox nhé!

Cày view là gì? Những cách cày view cho idol của giới trẻ

Có lẽ trong vài năm gần đây, các bạn trẻ ở Việt Nam không còn xa lạ với thuật ngữ cày view. Với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm âm nhạc dưới dạng MV, fan của các thần tượng đua nhau kêu gọi cày view để quảng bá cho MV, giúp MV lọt top trending và giúp các thần tượng vươn lên về độ nổi tiếng. Vậy bạn có biết cày view là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về cày view và xem những cách cày view cho idol từ A đến Z của giới trẻ nhé.

Hướng dẫn chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính

Quảng cáo thường gây khá nhiều phiền hà cho bạn trong quá trình lướt web trên trình duyệt Chrome. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách chặn quảng cáo Google Chrome trên Android và máy tính một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách tải nhạc trên YouTube thành mp3 về máy tính đơn giản

YouTube là một trong những trang mạng xã hội video lớn nhất hiện nay và được rất nhiều người thường xuyên sử dụng. Tuy nhiên, trang web này lại không cho phép người dùng tải nhạc trên YouTube thành mp3 về máy tính. Đừng quá lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số cách thông dụng nhất. Hãy tham khảo nhé!

Download video từ trang web bất kỳ với top 5 phần mềm tải video

Đã bao giờ bạn phải phát bực vì đang cần 1 video nhưng lại không thể tải được nó về máy tính của mình chưa? Nếu có thì đừng lo lắng bởi chúng tôi sẽ có cách cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể download video từ trang web bất kỳ một cách rất nhanh và dễ dàng với 5 phần mềm tải video nhỏ gọn, dễ sử dụng mà chúng tôi giới thiệu sau đây.