Chủ đề 'trình duyệt'

Đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch có tốt không?

Smart tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G ( viết tắt là Sony 55X7000G 55 inch) là một trong những model tivi được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Vậy thực chất, chiếc tivi này có tốt không, có đáng mua không? Để có được câu trả lời chuẩn xác nhất, bạn hãy cùng theo dõi bài viết đánh giá tivi Sony 55X7000G 55 inch dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách xem phim online đơn giản trên tivi

Ngày nay, với những chiếc smart tivi, bạn không chỉ được xem phim trên các kênh truyền hình phát sóng theo các khung giờ cố định mà còn có thể thưởng thức những bộ phim online. Trong bài viết này, META sẽ mách các bạn cách xem phim online trên tivi vô cùng đơn giản. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Tải ngay CyOS - Hệ điều hành thông minh, bảo mật do Viettel phát triển

Cyos là hệ điều hành do tập đoàn Viettel phát triển, được coi là một trong những hệ điều hành "Made in Vietnam" được nhiều người mong đợi, do người Việt phát triển để phục vụ người Việt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách cài đặt và sử dụng hệ điều hành này trong bài viết sau!

Cách sử dụng trình duyệt Sfive mới của Viettel, xài free data cực đã

Mới đây, Viettel vừa ra mắt một trình duyệt mang tên Sfive Browser do chính người Việt phát triển. Điều đặc biệt ở ứng dụng là bạn sẽ được free data Viettel khi bạn dùng smartphone truy cập vào ứng dụng này để đọc báo, lướt FaceBook. Cùng chúng tôi xem cách tải và sử dụng bên dưới nhé!

Hướng dẫn cách phát lặp lại - replay video trên YouTube

YouTube hỗ trợ tính năng tự động chuyển video, nhưng lại mất đi một tính năng khá cần thiết đó là tự động lặp đi lặp lại video. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để phát video lặp lại trên YouTube trong vài bước đơn giản.

Hướng dẫn cài Themes cho Microsoft Edge Chromium như trên Chrome

Chắc hẳn nhiều người sử dụng máy tính thường không quan tâm đến việc trang trí themes cho trình duyệt. Hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí cho trình duyệt của mình thêm bắt mắt bằng các themes cho Microsoft Edge Chromium như trên Chrome nhé.