Chủ đề 'Trí tuệ'

Tại sao nên mua Tivi Samsung Neo QLED 8K 2022?

Samsung đã cho ra mắt siêu phẩm Smart Tivi Samsung Neo QLED 8K với thiết kế độc đáo cùng công nghệ mạnh mẽ của hãng. Cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của siêu phẩm này trước khi chọn mua nhé!

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

6 Bài phát biểu tổng kết năm học 2021-2022 hay nhất

Trong bài viết này,sẽ giúp bạn tổng hợp một số mẫu bài phát biểu tổng kết năm học 2021 - 2022 hay và ý nghĩa nhất. Cùng tham khảo để có bài phát biểu ấn tượng trước khi kết thúc một năm học đầy cảm xúc nhé.

Tổng quan về các dòng điều hòa, máy lạnh Panasonic đời mới nhất 2022

Điều hòa, máy lạnh Panasonic luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt Nam ưa chuộng bởi thiết kế bắt mắt, liên tục cho ra đời những công nghệ mang tính đột phá, đón đầu xu hướng. Hãy cùngkhám phá tổng quan về các dòng máy lạnh Panasonic 2022 và công nghệ mới nhất trong bài viết sau nhé!

15 Công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung

Điều hòa Samsung được nhiều người tiêu dùng ưu ái nhờ sở hữu những công nghệ hiện đại mang tính chất đột phá với hiệu quả làm mát tối ưu. Vậy bạn đã biết những công nghệ tiên tiến nhất trên điều hòa, máy lạnh Samsung chưa? Cùngtìm hiểu ngay 15 công nghệ điều hòa Samsung trong bài viết dưới đây nhé!

Các thói quen hủy hoại bộ não

Lười vận động, ngủ ít, tinh thần trì trệ… có thể ảnh hưởng tới bộ não, khiến một người bị suy giảm trí nhớ, trầm cảm.

Đàn ông không thích vợ xinh?

Chẳng biết trai ở phố thế nào, chứ trai quê thì vẫn thường xuyên được bố mẹ rỉ vào tai một nguyên tắc gần như ít xê dịch: Chọn vợ không cần phải xinh, chỉ cần ngoan và biết chăm sóc gia đình là được.