Chủ đề 'trẻ em'

9 lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp

Việc sử dụng máy làm sữa hạt đúng cách không chỉ hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mà còn giúp máy kéo dài tuổi thọ. Trong bài viết dưới đây, chia sẻ đến bạn một vài lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp. Cùng theo dõi nhé!

Chăm sóc mắt cận thị đúng cách để không bị tăng độ

Muốn mắt không bị tăng độ, chúng ta phải chăm sóc mắt đúng cách để mang lại hiệu quả cao, giúp cho mắt luôn được khỏe mạnh. Hãy cùng META tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách chăm sóc và giữ cho đôi mắt khỏe đẹp nhé!

Túi chườm không dùng điện có những loại nào? Nên chọn loại nào?

Túi chườm nóng là một vật dụng vô cùng đa năng và hữu ích đối với cuộc sống thường ngày. Chúng được tạo ra nhằm nâng cao hiệu quả điều trị bệnh của chườm nóng và chườm lạnh, bên cạnh đó lại rất tiện dụng và kinh tế khi sử dụng. Túi chườm hiện được chia ra làm 2 loại là túi chườm dùng điện và túi chườm không dùng điện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu vào sản phẩm túi chườm không dùng điện để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về loại sản phẩm này.

Đánh giá đèn để bàn thông minh Mi LED của Xiaomi

Đèn thông minh Xiaomi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh, màu trắng đơn giản, sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Bài viết sau sẽ đánh giá đèn thông minh Xiaomi để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị này.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng đệm massage Beurer MG155

Đệm massage Beurer MG155 với thiết kế hiện đại, đa chức năng sẽ giúp bạn massage các vùng lưng, hông tránh các triệu chứng đau nhức. Sản phẩm phù hợp với mọi loại ghế (có độ sâu thích hợp) vì thế bạn có thể vừa xem tivi, đọc sách, làm việc văn phòng vừa massage. Đặc biệt với bộ sạc chuyên dụng trên ô tô bạn có thể vừa lái xe vừa thư giãn giúp giảm sự đau nhức, ê ẩm vùng lưng và hông. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Những lưu ý khi sử dụng gối massage Beurer MG145

Gối massage MG145 là sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Đức, giúp bạn thư giãn các vùng cơ trên cơ thể. Gối được làm từ chất liệu vải cảm ứng, mềm và mịn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị 4 đầu massage xoay theo cặp, được chiếu sáng và làm nóng giúp làm tan cơn đau nhức, mỏi ở các vùng trên cơ thể bạn massage. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối đa tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Sử dụng máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 đúng cách

Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Beurer MG100 với các đầu mát xa công suất lớn, cùng tác dụng tích cực của đèn hồng ngoại, làm giảm căng thẳng và đau nhức, giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Để đảm bảo an toàn và phát huy tối da tác dụng của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Top 5 túi chườm nóng loại tốt nên mua nhất hiện nay

Nếu được sử dụng đúng cách, đúng lúc, đúng bệnh, túi chườm nóng sẽ mang tới những tác dụng vô cùng tích cực cho sức khỏe. Chính bởi vậy rất nhiều người muốn tìm kiếm và sử dụng loại túi này, đặc biệt khi mà tiết trời sắp chuyển sang đông. Túi chườm nóng loại nào tốt nhất hiện nay? Theo dõi ngay top 5 túi chườm dưới đây để có thể tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Thế nào là chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách?

"Cái răng cái tóc là góc con người", việc bảo vệ răng chắc khỏe rất quan trọng nhưng bạn đã biết thế nào là chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách chưa? chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nên mua bàn chải đánh răng điện hay bàn chải thường?

Hiện nay có hai loại bàn chải giúp vệ sinh răng miệng đó là bản chải thường và bàn chải điện. Việc chọn mua bàn chải để phù hợp với thói quen, độ tuổi,.. là điều không dễ dàng. Trong bài này sẽ nêu ra ưu và nhược điểm của từng loại để bạn có cái nhìn tổng quan hơn và dễ dàng chọn mua hơn nhé!

Top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019

Kính râm trẻ em (hay còn gọi là kính mát) chống tia UV bảo vệ đôi mắt của trẻ dưới tác động của tia cực tím. Có thể bạn phân vân không biết chọn cho trẻ loại kính chống tia UV nào tốt nhất? Có thể bài viết dưới dây sẽ giúp ích cho bạn đấy. Hãy cũng chúng tôi tham khảo top 8 mẫu mắt kính chống nắng cho trẻ em năm 2019.

Khi nào nên bắt đầu cho trẻ em đeo kính mát chống UV?

Trẻ nhỏ mắt vẫn còn đang phát triển chưa hoàn thiện, nguy cơ bị tổn thương cao hơn. Một trong những cách hiệu quả nhất để phòng tránh chính là đeo kính râm chống tia UV cho trẻ khi ra nắng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

Mẹo khuyến khích trẻ đeo kính mát và không làm mất kính

Xã hội ngày càng phát triển, chính vì vậy các bậc phụ huynh ngày càng ý thức được sự nguy hiểm của tia UV mang lại cho trẻ. Tuy nhiên không phải đứa trẻ nào cũng thích đeo kính. Vì vậy, hôm nay chúng tôi mách cho các bậc cha mẹ mẹo khuyến khích trẻ đeo kính mát và không làm mất kính.

5 lưu ý để chọn kính mát trẻ em đúng và phù hợp

Chắc hẳn ai cũng biết rằng tác hại của tia UV ảnh hưởng đến da như thế nào. Tuy nhiên khá ít người biết đến tác hại nghiêm trọng của tia UV đối với mắt đặc biệt là trẻ em. Vậy tác hại của tia UV đối với trẻ em như thế nào và cách chọn kính mát trẻ em ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!