Chủ đề 'Tránh thai'

Màng phim tránh thai VCF là gì? Cách sử dụng thế nào? Có an toàn không?

Bên cạnh các phương pháp tránh thai như dùng bao cao su, cấy que tránh thai, đặt vòng, uống thuốc tránh thai hằng ngày... thì sử dụng màng phim VCF cũng đang là lựa chọn mà nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Vậy màng phim tránh thai VCF là gì, cách sử dụng thế nào, có an toàn không. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách tính chu kỳ kinh nguyệt 30 ngày đơn giản cho chị em

Chu kỳ kinh nguyệt là một hiện tượng sinh lý bình thường nhưng nó không chỉ liên quan đến vấn đề sinh sản mà còn có thể báo trước những bất thường trong cơ thể của chị em. Vì vậy, việc thường xuyên theo dõi và tính toán chu kỳ kinh nguyệt là điều mà mỗi người đều cần quan tâm. Tuy nhiên, bảng tính chu kỳ kinh nguyệt như thế nào thì không phải ai cũng biết. Đặc biệt là những chị em có kinh nguyệt không đều thì tính chu kỳ kinh càng khó hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách tính chu kỳ kinh nguyệt 30 ngày - loại chu kỳ phổ biến nhất ở các chị em.

[Cẩm nang] Cách sử dụng cốc nguyệt san an toàn - Tổng hợp câu hỏi A-Z

Với những ưu điểm nổi bật như tiện lợi, tiết kiệm, an toàn, đảm bảo vệ sinh… cốc nguyệt san đang ngày càng được lòng hội chị em phụ nữ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất tần tật các câu hỏi liên quan đến cách sử dụng cốc nguyệt san. Đừng bỏ lỡ bài viết của chúng tôi nhé, đặc biệt là những bạn “mới làm quen” với sản phẩm này.

Dùng bao cao su nhiều có hại không, có bị vô sinh không?

Được đánh giá cao với khả năng phòng tránh thai ngoài ý muốn lên tới 97% đồng thời ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục như: Giang mai, lậu, sùi mào gà...Thế nhưng, vẫn có rất nhiều ý kiến băn khoăn về độ an toàn của bao cao su. Dùng bao cao su nhiều có hại không? Dùng bao cao su nhiều có bị vô sinh không là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Để làm sáng tỏ vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Bao cao su nữ là gì? Cách sử dụng như thế nào?

Quan niệm bao cao su chỉ dành cho nam giới đã "xưa cũ" rồi. Hiện nay, bao cao su đã có loại dành cho nữ giới. Đây là một sản phẩm còn khá mới mẻ. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về khái niệm bao cao su nữ là gì, cũng như cách sử dụng của chúng ra sao?

Vì sao sử dụng bao cao su vẫn "dính" bầu

Bao cao su là biện pháp tránh thai hiệu quả, đang được nhiều người tin tưởng sử dụng với mục đích phòng tránh thai và các bệnh xã hội, những không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng đúng cách nên có thể sẽ xảy ra những trường hợp ngoài ý muốn như mang thai. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn đi lý giải những nguyên nhân khi sủ dụng bao cao su vẫn mang thai và cách phòng tránh hiệu quả nhất!