Chủ đề 'trận đấu'

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.

Top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam

Những bình luận viên bóng đá đã truyền lửa cho hàng trăm, hàng ngàn người nghe về một trận đấu, đòi hỏi họ phải thật sự am hiểu về bóng đá, lựa chọn những từ ngữ tinh tế và dễ hiểu để truyền đến khán giả. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top bình luận viên bóng đá nổi tiếng thú vị nhất Việt Nam nhé!

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Cách tổ chức EURO 2020 trong mùa dịch Covid-19

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu nên Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) lần thứ 16 vốn được tổ chức vào 2020 đã được dời sang 2021. Dưới đây là một số thông tin về cách tổ chức EURO 2021 trong mùa dịch Covid - 19, xin mời các bạn cùng xem qua.

Lịch thi đấu EURO 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất

Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA EURO 2021 là một trong những giải đấu thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn lịch thi đấu EURO 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lịch thi đấu, xếp hạng vòng bảng EURO 2021

EURO là một trong những giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Giải đấu này được tổ chức 4 năm 1 lần, theo đúng dự kiến thì EURO lần thứ 16 sẽ diễn ra trong năm 2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên giải đấu này sẽ chính thức khởi tranh vào mùa hè năm 2021. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo lịch thi đấu vòng bảng EURO 2021 bạn nhé.

VAR là gì? Công nghệ VAR trong bóng đá EURO, World Cup

Trong các trận đấu bóng đá thời gian gần đây khái niệm VAR thường được nhắc đến nhiều, nhất là tại các mùa giải như World Cup hay EURO. Vậy công nghệ VAR là gì? Nó được áp dụng và ảnh hưởng như thế nào đến trận bóng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này.

Giải bóng đá EURO 2020: Một số điều có thể bạn chưa biết

Giải EURO 2020 chuẩn bị khởi tranh trong mùa hè năm 2021 này với rất nhiều trận đấu hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm say lòng các fan hâm mộ của môn thể thao vua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những thông tin thú vị về giải bóng đá vô địch châu Âu này nhé!

Sai lầm nên tránh khi chơi Tennis

C hiến thắng trong mỗi trận đấu là điều mà bất kỳ ai khi chơi tennis đều mong muốn. Thế nhưng luyện tập ra sao cho hiệu quả thì không phải người chơi nào cũng biết. Nỗ lực trong mỗi bài tập là điều mà người chơi luôn mong muốn nhưng đôi khi luyện tập không đúng cách lại có thể gây ra nhiều nguy hiểm hơn là lợi ích.  

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn xem các giải bóng đá quốc tế qua UEFA.tv

Bên cạnh tivi, bạn cũng có thể xem trực tiếp các giải bóng đá quốc tế trên điện thoại, laptop hay máy tính bảng qua ứng dụng UEFA.tv. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết UEFA.tv và cách xem bóng đá bằng ứng dụng này trong bài viết sau nhé.