Chủ đề 'trầm cảm'

Phát hiện mới về hậu Covid-19

Nghiên cứu có quy mô lớn nhất thế giới phát hiện sau hai năm, nguy cơ bị sương mù não ở người mắc Covid-19 không cao hơn so với những bệnh lý đường hô hấp khác.

10 tác hại của việc thức khuya có thể bạn chưa biết

Thức khuya thường xuyên sẽ gây ra các tình trạng ngủ không đủ giấc, đau đầu, mệt mỏi, da bị sạm nám và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu 10 tác hại của việc thức khuya trong bài viết dưới đây nhé!

Meme mèo bựa, meme mèo trầm cảm siêu hài hước

Meme mèo bựa, đáng yêu “muốn xỉu” chính là những tấm hình chế ngộ nghĩnh miêu tả cảm xúc của chú mèo luôn là thứ giúp cho những tin nhắn của bạn trở nên cuốn hút, thậm chí làm người đọc “phải cười lăn, cười lộn”. Bài viết dưới đây,xin chia sẻ meme mèo bựa, trầm cảm siêu hài hước làm cho dòng tin nhắn của bạn “mặn” hơn bao giờ hết!    

Bệnh tâm thần gia tăng hậu Covid-19

Ngày càng nhiều báo cáo về tình trạng người khỏe mạnh gặp phải chứng lo âu cực độ, hoang tưởng và ảo giác không lý do. Điều này khiến các chuyên gia lo lắng và chưa thể lý giải.

Các di chứng hậu Covid-19 cần chú ý

Ngoài mệt mỏi, ho, đau nhức cơ thể, người bệnh sau khi khỏi Covid-19 có thể gặp phải một số di chứng đáng quan tâm như trầm cảm, rối loạn nhận thức hay vấn đề về tim mạch.