Chủ đề 'trải nghiệm'

Khách hàng thích thú khi lái thử xe điện VinFast

Hàng trăm lượt khách hàng đã tham gia lái thử 4 mẫu xe điện của VinFast trong khuôn khổ sự kiện VinFast Ironman 70.3 Việt Nam. “Tuyệt vời, êm ái, thông minh” là chia sẻ từ rất nhiều vị khách sau khi cầm lái.

Tổng hợp công nghệ âm thanh nổi bật có trên loa Sony

Loa Sony cho chất lượng âm thanh phát ra mạnh mẽ, rõ nét và có thể chơi được nhiều thể loại nhạc phổ biến hiện nay. Vậy bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các công nghệ trên loa Sony, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về dòng loa này nhé!

Đánh giá iPad Pro 2021 - Có còn đáng mua trong năm 2023 này?

iPad Pro 2021 là dòng máy tính bảng vô cùng tân tiến của Apple, sở hữu ngoại hình sang chảnh, khả năng hiển thị tuyệt đẹp và cấu hình vượt trội khiến nhiều người mê mẩn. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc máy này hay không thì hãy cùng đánh giá iPad Pro 2021 ngay nhé!

[CES 2023] Tất tần tật về CES 2023: Sự kiện công nghệ với loạt siêu phẩm được trình làng

Sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới CES chính thức được tổ chức vào đầu năm 2023, mang đến hàng loạt phát minh và cải tiến công nghệ vô cùng hiện đại từ nhiều công ty lớn nhỏ trên toàn cầu, trong đó có nhiều dòng laptop, điện thoại nổi bật. Cùng tìm hiểu xem sự kiện CES 2023 có gì hấp dẫn nhé!

Có nên mua Redmi Band 2 không? 12 lý do nên và không nên mua vòng tay thông minh này

Redmi Band 2 thuộc dòng đồng hồ thông minh vừa mở bán gần đây, đã gây được sự chú ý bởi thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng. Với mức giá cực rẻ, nhiều người dùng băn khoăn không biết có nên mua Redmi Band 2 không. Hãy cùng tìm hiểu những lý do nên và không nên mua chiếc vòng tay thông minh này nhé!

Top 5 máy tính để bàn chất lượng nhất 2023 tại

Máy tính để bàn đang rất được người dùng ưa chuộng bởi hiệu năng tốt và thiết kế phù hợp với công việc. Xem ngay top 5 máy tính để bàn chất lượng đáng mua nhất tại qua bài viết này nhé!

Top 6 PC học tập - văn phòng cực tốt tại

Bạn đang muốn sắm cho mình một bộ PC để học tập hoặc làm việc văn phòng nhưng chưa biết chọn dòng nào phù hợp. Cùng xem qua top 6 máy tính để bàn cho học sinh và dân văn phòng nhé!

Top 6 điện thoại cũ có camera tốt, chụp ảnh đẹp nhất tại

Nếu bạn đang có ý định mua điện thoại phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh nhưng vẫn muốn tiết kiệm chi phí thì điện thoại cũ có camera tốt sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng điểm qua top 6 điện thoại cũ chụp ảnh đẹp đáng mua nhất tại ngay nhé!

Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại

Hầu hết điện thoại Vivo ra mắt thường thuộc phân khúc tầm trung với mức giá phải chăng nhưng kiểu dáng sang trọng, sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tuổi thọ lâu bền. Tại bài viết này, hãy cùng tìm hiểu Top 6 điện thoại Vivo cũ giá rẻ, chất lượng cực tốt tại nhé!