Chủ đề 'trái cây'

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Thực đơn Eat Clean 7 ngày giảm cân, thanh lọc cơ thể

Eat Clean là một trong những thực đơn ăn kiêng lành mạnh, khoa học, mang lại hiệu quả cao nên được hàng triệu người trên thế giới áp dụng. Hãy bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng thon gọn của bạn với thực đơn Eat Clean 7 ngày giúp tăng cơ siết mỡ sau đây.

Ăn mít có nóng không? Bà bầu có nên ăn mít không?

Lâu nay trong cộng đồng các chị em phụ nữ thường truyền tai nhau rằng bà bầu không nên ăn mít vì ăn vào sẽ bị nóng trong người và rất dễ sảy thai. Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào? Ăn mít có nóng không? Bà bầu có ăn mít được không?

14 loại thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh

Để bảo quản thực phẩm được lâu hơn, nhiều người thường bỏ chúng vào tủ đông và ngăn đá tủ lạnh, nhưng một số loại có thể bị hỏng hoặc giảm chất lượng. Cùng chúng tôi điểm qua những thực phẩm không nên bỏ vào tủ đông, ngăn đông tủ lạnh để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe trong bài viết sau!

8 sai lầm trong ăn uống khiến bạn không thể giảm cân

Giảm cân là mong muốn của hầu hết các chị em để có một vóc dáng đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng có kiến thức đúng về quá trình này. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các mẹo nhận biết sai lầm trong ăn uống khiến bạn không thể giảm cân nhé!

Dinh dưỡng nâng cao sức đề kháng trong “mùa” dịch COVID-19 (nCoV)

Virut Corona là chủng vi khuẩn gây ra bệnh viêm phổi cấp tính đang hoành hành tại nhiều nơi trên thế giới. Nhằm phòng tránh và nâng cao sức khoẻ việc bổ sung các chất dinh dưỡng là điều cần thiết cho bản thân mình. Cùng chúng tôi tìm hiểu những loại thực phẩm dinh dưỡng cần bổ sung giúp phòng tránh dịch bệnh Corona nhé!

Tự làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN

Sữa đậu nành là một thức uống vừa ngon, hấp dẫn lại vừa rất tốt cho làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ. Với máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN sẽ giúp chị em tự tay chuẩn bị những thức uống bổ dưỡng cho gia đình mà không mất quá nhiều thời gian.

Làm sữa đậu nành bằng máy Bluestone SMB-7388 chỉ bằng 1 nút bấm

Chỉ cần thao tác bấm 1 nút với máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7388 bạn sẽ tạo ngay được những ly sữa đậu nành bổ dưỡng, hương vị thơm ngon cho các thành viên trong gia đình. Hãy chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn bằng những ly sữa đậu nành mỗi ngày để tăng cường sức khỏe và có một làn da tươi trẻ.

Cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống

Mỗi loại đồ uống có cách thưởng thức khác nhau để người dùng cảm nhận trọn vẹn hương vị, một yếu tố tác động không nhỏ đến chất lượng thưởng thức chính là loại ly đựng thức uống. Vì vậy, chúng ta hãy xem cách chọn ly thủy tinh phù hợp với từng loại đồ uống ngay bên dưới nhé.

Đánh giá tổng quan máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W

Máy rửa chén là thiết bị nhà bếp ngày càng được nhiều người ưa chuộng, sản phẩm giúp người nội trợ tiết kiệm đáng kể về thời gian, công sức. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này có thực sự tốt, phù hợp với gia đình bạn không nhé!

Top máy sấy hoa quả làm detox giữ dáng, đẹp da tốt nhất

Detox tươi thì thực hiện rất đơn giản, tuy nhiên cần mất thời gian chuẩn bị nhiều lần, Chị em đang truyền tai nhau về detox khô. Vậy chọn máy sấy thực phẩm nào để làm detox khô hiệu quả nhất, cùng theo dõi qua bài viết sau.

Máy sấy thực phẩm loại nào tốt sử dụng cho gia đình

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi chính tay bạn sẽ làm ra những thực phẩm, hoa quả sấy khô bổ dưỡng, thơm ngon cho cả gia đình dịp cuối tuần. Nhưng để làm được điều đó, bạn rất cần đến chiếc máy sấy thực phẩm gia đình. Vậy vì sao nên mua máy sấy khô thực phẩm và mua máy sấy thực phẩm loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất Panasonic, Philips hay Hurom?

Philips, Panasonic và Hurom là những cái tên vô cùng nổi tiếng trên thị trường máy ép trái cây. Vậy, máy ép trái cây của hãng nào tốt nhất? Là Philips, Hurom hay Panasonic? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn cho những đánh giá chính xác nhất là 3 dòng máy ép hoa quả này!

Kinh nghiệm mua máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán

Đối với những hàng quán kinh doanh cafe, nước ép hoa quả thì thứ làm nên 'linh hồn' của quán chính là hương vị đặc trưng các loại nước ép, sinh tố, mà công cụ hỗ trợ không gì khác chính là loại máy ép hoa quả công suất lớn. Vậy làm thế nào để chọn được máy ép hoa quả công suất lớn chuyên dụng cho hàng quán? Hãy cùng tìm hiểu bài viết sau đây nhé!

Đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836

Chiếc máy ép trái cây Philips HR1836 đang tạo nên 'cơn sốt' trong các dòng máy ép trái cây giá tầm trung được yêu thích nhất hiện nay. Cùng xem những đánh giá máy ép trái cây Philips HR1836 để hiểu được tại sao chiếc máy này lại được nhiều người quan tâm như vậy nhé!

Có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

Với đặc tính mát và bổ, nước ép rau má được rất nhiều người mua về để sử dụng, nhất là vào mùa hè. Tuy nhiên, nhiều người muốn tự làm nước rau má tại nhà nên đã đặt câu hỏi liệu có nên sử dụng máy ép trái cây để xay rau má không?

[Review] Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất?

Philips là một thương hiệu Hà Lan nổi tiếng với các thiết bị điện tử, điện gia dụng phục vụ cuộc sống của con người, trong đó có máy ép trái cây. Vậy điều gì đã giúp máy ép Philips được ưa chuộng đến vậy? Máy ép trái cây Philips loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Câu trả lời sẽ được bật mý trong những chia sẻ dưới đây của chúng tôi!

Máy ép chậm của Đức loại nào tốt Hafele, Klarstein hay Kochstar

Nhắc đến máy ép chậm người ta sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm có nguồn gốc từ Đức. Vậy máy ép chậm của Đức loại nào tốt? Tham khảo bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về các dòng máy Hafele, Klarstein và Kochstar nhé!